X

ตราด-รอดตายปาฏิหาริย์ รถสิบล้อมองไม่เห็น ถอยรถทับจักรยาน

รอดตายปาฏิหาริย์ รถสิบล้อมองไม่เห็น ถอยรถทับรถจักรยานคุณตาวัย 89 ปี เละ ส่วนคุณตาแค่เจ็บขา

เวลา 10.40 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกถอยทับรถจักรยาน บริเวณหน้าแขวงทางหลวงตราด ทางเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งส่งกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบนายศรีทา สารบัว อายุ 89 ปี นอนอยู่ริมถนน บาดเจ็บที่ขาและมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ขณะที่รถจักรยานของนายศรีทา ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-5602 ตราด ของบริษัทเอกชนรายหนึ่งถอยทับรถรถจักรยานเสียหายทั้งคัน

คนขับรถบรรทุก กล่าวว่าตนเองขับรถมาจอดซื้อของที่ร้านของชำใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อซื้อเสร็จแล้ว ตนเองได้ถอยรถ เพื่อที่จะไปกลับรถ แต่ระหว่างถอยรถมองไม่เห็นรถจักรยานที่จอดอยู่ด้านหลัง ซึ่งเป็นมุมอับที่ตนเองมองไม่เห็น

ขณะที่ลูกสาว ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ บอกว่าพ่อขี่รถจักรยานมาซื้อของที่ร้านของชำเช่นกัน เมื่อเสร็จแล้ว ก็กำลังจะขี่รถจักรยานข้ามถนน โดยมาจอดรอรถอยู่ริมทาง ก่อนที่จะถูกรถบรรทุกถอยทับ ซึ่งโชคดีที่พ่อรอดมาได้จากเหตุการณ์นี้

อย่างไรก็ตาม  ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นแล้ว และจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด