X

เมาไม่ขี่!! ลุงเมาจัดขี่รถจักรยาน แต่ไปต่อไม่ไหวจอดนอนกลางถนน

เมาไม่ขี่!! ลุงเมาจัดขี่รถจักรยาน แต่ไปต่อไม่ไหวจอดนอนกลางถนน พลเมืองดีช่วยเหลือ ก่อนตำรวจพาตัวส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัย

สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีชายจอดรถจักรยานนอนอยู่ริมถนนใกล้เคียงหน้าทางเข้าวัดวรดิตถาราม ถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด และกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบพลเมืองดีกำลังนำร่มมากางบังแดดให้กับนายไพฑูรย์ อายุ 63 ปี ที่นั่งอยู่บนถนนในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้น ร.ต.ท.นพคุณ นพพรรค์ หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจได้สอบถามที่มาที่ไป กลับไม่ได้คำตอบ แต่ทราบว่านายไพฑูรย์ พักอาศัยอยู่ในซอยศาลจังหวัดตราด จึงนำตัวนายไพฑูรย์และรถจักรยาน ขึ้นรถตำรวจสายตรวจ แล้วพาไปส่งกลับบ้านแทน เพื่อความปลอดภัย

พลเมืองดี  กล่าวว่า ตนเองนั่งเล่นอยู่หน้าร้าน และได้สังเกตเห็นนายไพฑูรย์ ขี่รถจักรยานมาแล้ว แต่ปรากฏว่าอยู่ ๆ กับจอดรถแล้วนอนลงกับพื้นถนนทันที่ ทั้งมีมีรถสัญจรอยู่และสภาพอากาศที่ร้อนจัด ตนเองจึงรีบวิ่งออกมาดูพร้อมกับนำร่มมากางกันแดดแล้วแจ้งตำรวจให้ทราบ

ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ที่เดินทางมาร่วมตรวจสอบ บอกว่า นายไพฑูรย์ มีพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว มักชอบกินเหล้าเมาและขี่รถจักรยานแบบนี้บ่อยครั้ง อยากจะนอนตรงไหนก็นอน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เข้าช่วยเหลือส่งกลับบ้านแบบนี้เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด