X

พัก 1 คืน แถม 1 คืน โรงแรมทั่วตราดแห่สมัครเพียบเริ่มต้น 500-4,000 บาทต่อคืน

โรงแรม รีสอร์ท จ.ตราด แห่สมัคร “โครงการคิดแล้ว…ไปให้ถึง@ตราด” เกินร้อยแห่งราคาตั้งแต่ 500-4,000 บาท เกณฑ์แล้ว เกือบ 50 ราย เร่งสรุปให้ทันก่อน 15 มิถุนายน 2563 ททท.ตราดเผยนักท่องเที่ยวโทรศัพท์ถามโรงแรมร่วมต่อเนื่อง

หลังจากสมาคมโรงแรม รีสอร์ทจ.ตราดร่วมกับททท.สำนักงานตราดจัด”โครงการคิดแล้ว…ไปให้ถึง@ตราด”โดยมีกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยวมากก็คือ การส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาพักที่โรงแรมใน จ.ตราด ที่สมัครเข้าร่วมโครงการด้วยการให้พัก 1 คืน แถมฟรีอีก 1 คืน หลังมีการประชาสัมพันธ์ไปเบื้องต้นปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดจำนวนมาก

 

นายสักศิษฐ์ มุ่งการ เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ตราด เปิดเผยว่า ขณะนี้มีโรงแรมและรีสอร์ท จ.ตราด สมัครเข้าร่วมโครงการในเบื้องต้นแล้วกว่า 100 แห่ง และทางททท.สำนักงานตราดได้ทำการตรวจสอบคุณสมบัติผ่านไปแล้ว 50 กว่าแห่ง ยังเหลืออีก 50 กว่าแห่งยังต้องตรวจสอบในรายละเอียดอยู่ซึ่งจะทราบรายชื่อโรงแรมทั้งหมดภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2563 นี้

และจะประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ทราบต่อไป โดยที่มีราคาห้องตั้งแต่ 500-4,000 บาท ซึ่งกิจกรรมนี้ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตัวและสนใจที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งนี้โครงการจะเริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

นายสักศิษฐ์ กล่าวว่า สำหรับ อ.เกาะช้าง หลังจากเปิดให้มีการท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นมา แล้วพบว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวลงเรือเฟอร์รี่ทั้งสองท่าวันละ กว่า 500 คัน โดยเป็นนักท่องเที่ยว จ.ตราด ประมาณ 200-250 คัน รวมแล้วนักท่องเที่ยวมีวันละ 1,000-1,500 คน อย่างไรก็ตามทางอำเภอเกาะช้าง และทางผู้ประกอบการได้มีมาตรการรักษาระยะห่างในการท่องเที่ยว และให้ทุกโรงแรมปฏิบัติตามเงื่อนไขด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งโรงแรมจะจัดเจลล้างมือให้ทุกห้อง และให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัย และรักษาความสะอาดตามกำหนดระยะเวลาอย่าเคร่งครัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด