X

ตราด-กระบะเสยท้ายเก๋งพังยับทั้งคู่ คนขับกระบะขอโทษ บอกเบรคแล้วแต่ไม่อยู่

กระบะเสยท้ายเก๋งพังยับทั้งคู่ ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก คนขับกระบะ ขอโทษคู่กรณี เผย เบรครถแล้วแต่ไม่อยู่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราดได้รับแจ้งจาก พลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุกระบะชนเก๋ง ที่บริเวณ ถนนตราด-คลองใหญ่ ถนนขาเข้าเมืองตราด ใกล้เคียงแยกไร่ป่า ต.เนินทราย อ.เมือง จ. ตราด รถเสียหาย 2 คัน และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังจากได้รับแจ้งแล้วทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือออกเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่าหนัก  พบกระบะมาสด้าสีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บค 3133 ตราด จอดขวางถนน 1 ช่องทาง ทำให้การจราจรติดขัด เล็กน้อย สภาพด้านหน้ารถพังยับไม่สามารถขับต่อไปได้ และบนถนนพบขวดน้ำตกกระจายตามถนน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางสาวเสาวนี สิงหวัฒธนะ  ที่นั่งกระบะ เจ็บที่ศรีษะปวดเล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนส่งรพ.กรุงเทพฯตราด ส่วนนายสมศักดิ์ หวังเจริญ เป็นผู้ขับกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และข้ามไปอีกฝั่งพบรถเก๋งสีขาว  ด้านท้ายรถถูกชนจนยุบ คนขับชื่อและผู้โดยสาร ทั้งสองคนบาดเจ็บเล็กน้อย และยังอยู่ในอาการตกใจ

นายสมศักดิ์ เล่าว่า เพิ่งขับรถกลับจากอำเภอคลองใหญ่ กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านในตัวเมืองตราด  โดยขับตามรถเก๋งคู่กรณี เมื่อเลยแยกไร่ป่ามาแล้ว ปรากฏว่ารถเก๋งเปิดไฟเลี้ยวกลับกะทันหัน ตนเองพยายามเบรกแล้ว แต่ไม่ทัน เนื่องจากมีฝนตกลงมา และถนนเปียก ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายอย่างแรง

จากนั้นร้อยตำรวจเอก บุญมา ทาทอง ร้อยตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกสภาพที่เกิดเหตุ และสอบปากคำเบื้องต้นกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด