X

นักร้อง The Voice,AF ร่วมร้องเพลง “เราจะผ่านมันไป” ให้กำลังใจชาวตราดและคนไทย

นักร้อง The Voice Thailand,AF ร่วมร้องเพลง “เราจะผ่านมันไป” ให้กำลังใจชาวตราดและคนไทย ร่วมฝ่าฟันวิกฤตไวรัสโควิดไปด้วยกัน ขณะ“โปรดิวเซอร์ชาวตราด” เผย MV ใช้สถานที่ตราดทั้งหมด

นายธนพันธ์ อิ่มอุไร โปรดิวเซอร์ รายการแมลงมัน Gmm TV เปิดถึงเผยสาเหตุที่ผลิตMV “เราจะผ่านมันไป” เห็นว่า ตราดเป็นเมืองที่น่ารัก อบอุ่นมาก และควรที่จะถ่ายทอดให้คนในประเทศไทยได้รู้  ว่าเราร่วมมือกันเป็น 1 ในจังหวัดที่ปลอดโรคโควิด-19  จนนาทีสุดท้าย  ซึ่งทั้งหมดถ่ายทำที่ จ.ตราด ส่วนดนตรีและกระบวนการผลิต ก็ทำขึ้นที่จ.ตราด


“ตนเองเป็นคนเกิดจังหวัดตราด ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมงานกับ gmm,the voice,AF จึงคิดจะทำเอ็มวีตัวนี้ขึ้นเพื่อให้กำลังใจชาวตราด โดยดึงศิลปิน The Voice Thailand และ AF หลาย ๆ คนมาช่วยกันร้องเพลงนี้จากบ้านของแต่ละคน ก่อนที่จะนำทั้งหมดมาผลิตเป็นเอ็มวีอย่างที่เห็น” นายธนพันธ์ กล่าว

หลังจากนี้ เพลง “เราจะผ่านมันไป” เผยแพร่ทาง youtube เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีศิลปินชื่อดังหลายคน ทั้ง เดียร์น่า ฟลีโป ดาราช่อง 3  ดารารุ่นใหญ่อย่าง “ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ” รวมไปถึงนักร้องที่ร่วมเพลง ช่วยกันกันแชร์ผ่านโซเซียลของตัวเอง เพื่อให้กำลังใจชาวตราดและคนไทยทุกคน


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด