X

ตราด-วอนคู่กรณีมอบตัว หลังขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนแม่เสียชีวิต

ครอบครัว “สนเถ็ง” วอนคู่กรณีมอบตัว หลังขับรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนแม่เสียชีวิต ส่วนอีกคนยังสาหัสนอนไม่รู้สึกตัว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดมาบใหญ่ ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด สถานที่จัดงานศพนางบุญช่วย สนเถ็ง อายุ 66 ปี ชาวบ้านตำบลสะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา หลังลูกและหลาน นำภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โพสต์ติดตามหารถยนต์เก๋งคู่กรณีที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไปทางอำเภอบ่อไร่ จ.ตราด โดยที่ไม่ได้จอดรถลงมาดูเหตุการณ์

นางสมหมาย พ้นภัยพาล อายุ 49 ปี  ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ แม่และนายประมวล จินาวัน อายุ 54 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ารถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีอาร์วี ไม่ทราบทะเบียน เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้ม ทำให้ทั้งสองคนตกจากรถหัวกระแทกพื้นถนน
ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถ อบต.สะตอ นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเขาสมิง และถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา ก่อนที่แม่ตนเองจะเสียชีวิต ส่วนนายประมวล ยังไม่รู้สึกตัวนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตราด

“หลังจากเกิดเหตุแล้ว รถยนต์ที่เฉี่ยวชนไม่จอดรถลงมาดู แต่กลับหลบหนีไปทางอำเภอบ่อไร่ ทำให้ตำรวจและญาติช่วยกันหาภาพรถยนต์จากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถยนต์เก๋งหลบหนี แต่ปรากฎว่าไม่มีกล้องตัวไหนเห็นป้ายทะเบียน เห็นแต่ด้านข้างของตัวรถเท่านั้น แต่มีกล้องวงจรปิดของร้านรถยนต์ในที่เกิดเหตุสามารถเก็บเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ทั้งหมด” นางสมหมาย กล่าว

นางสมหมาย ยังฝากไปยัง รถยนต์ที่ก่อเหตุนั้น ให้เข้าไปมอบตัวกับตำรวจ เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดเหตุ และอยากฝากให้ตำรวจติดตามตัวคนขับรถยนต์มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด