X

ตราด-ไร้ปาฏิหาริย์ กู้ภัยพบศพหนุ่มกัมพูชาใต้ฝายชะลอน้ำ หลังค้นหานานกว่า 2 ชม.

ไร้ปาฏิหาริย์ กู้ภัยพบศพหนุ่มกัมพูชาใต้ฝายชะลอน้ำ หลังจมน้ำขณะออกหาปลา ญาติเผยผู้เป็นโรคหัวใจ คาดอาการกำเริบจนจมน้ำเสียชีวิต

อ.บ่อไร่ จ.ตราด/ เมื่อเวลา 21.00 น คืนวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทีมชุดประดาน้ำของสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ลงดำน้ำค้นหาร่างของนายเนม อายุ 42 ปี เป็นชาวกัมพูชา หลังญาติแจ้งว่านายเนม ได้จมหายไปในฝายชะลอน้ำ ด้านหลังของวัดบ่อไร่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด

ภรรยายาและญาตินายเนม แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า จมน้ำที่ฝายชะลอน้ำออกไปวางตาข่ายหาปลาที่ฝายกับเพื่อนรวม 3 คน และแยกย้ายกันออกวางตาข่าย โดยนายเนม ออกไปวางตาข่ายทางด้านบนของฝายห่างจากเพื่อนประมาณ 40-50 เมตร โดยอาศัยแกลลอนในการพยุงตัวเหนือน้ำ

ต่อมาเพื่อนเห็นแกลลอนของนายเนมที่ใช้พยุงตัว ลอยน้ำอยู่ และคาดว่านายเนมจมน้ำ จึงไดเช่วยกันงมหาแต่ไม่เจอนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ไม่เจอ ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย อ.บ่อไร่

เมื่อค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมง ยังไม่พบร่างนายเนม จึงตัดสินใจประสานทีมประดาน้ำสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด เข้าค้นหาใต้น้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก็พบนายเนม อยู่ใต้ฝายชะลอ ก่อนจะนำศพขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อให้ ร.ต.อ.รชต บริสุทธิ์ ร้อยเวร สภ.บ่อไร่  ตรวจสอบศพเบื้องต้น

ระหว่างนั้นภรรยาและญาติผู้เสียชีวิต ที่เฝ้าดูเหตุการณ์ ยังคงทำใจไม่ได้กับการจากไป เข้ากอดศพทั้งน้ำด้วยความเสียใจ และเมื่อสอบปากคำญาติเบื้องต้นแล้ว ทราบข่าว ผู้ตายมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัว คาดว่าสาเหตุที่จมน้ำของนายเนม น่าจะมาจากโรคหัวใจกำเริบ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด