X

ตราด-หายเกือบครึ่งล้าน! มือดีขโมยเงินสดสามแสน ทองคำ 5 บาท

ตาซ้ายกระตุก! ป้ามีลางสังหรณ์ เปิดลิ้นชักดูทรัพย์สินแทบช็อกถูกขโมยทอง 5 บาท เงิน 300,000 บาท มูลค่าเกือบครึ่งล้านบาท

เวลา 14.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.สิราวรรณ  ถวิล ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากนางจำนงค์  เลิศสรรพกิจ อายุ 57 ปี เลขที่ 36/27 หมู่ 9 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด พร้อมร.ต.ท.ปฏิพล ละอองเอี่ยม ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ หลังร้านเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว ที่เพิ่งสร้างเสร็จได้ไม่นาน โดยนางนางจำนงค์  ชี้จุดที่ถูกคนร้ายขโมยทองคำเส้นหนัก 5 บาท และเงินสดจำนวน 300,000 บาท รวมแล้วราว ๆ 433,000 บาท ภายในลิ้นชักโต๊ะที่ตั้งอยู่ในบ้าน
จากนั้นตำรวจได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำนางจำนงค์ เบื้องต้น และให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาเก็บรายนิ้วมือบริเวณที่สงสัย เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

นางจำนงค์  กล่าวว่า เงินสดและทองคำ เป็นทรัพย์สินที่ตนเองค้าขายที่เก็บไว้มานานแล้วปี โดยทั้งหมดจะเก็บเอาไว้ที่ลิ้นชักโต๊ะ ล็อกกุญแจเอาไว้ เบื้องต้นมีลูกชาย ลูกสะใภ้ และช่างก่อสร้างบ้าน ที่รู้ตำแหน่งของทองและเงินที่หายไป ซึ่งช่างก่อสร้างบ้าน ทราบว่าในลิ้นชักมีเงินเก็บไว้ หลังจากที่ตนเองนำเงินมาจ่ายค่าแรง แต่นั้นเป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว รวมไปถึงช่างแอร์ที่มาติดตั้งแอร์เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ช่างแอร์ไม่รู้ที่เก็บทรัพย์สินของตนเอง

นางจำนงค์  ยังกล่าวต่อว่า ตาซ้ายกระตุกมาหลายวันแล้ว ตนเองก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนจะมีเรื่องราวไม่ดี จึงเดินมาเปิดลิ้นชักโต๊ะดู ก็พบว่าทองและเงินนั้นหายไปแล้ว ส่วนใครจะเอาไปนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจสืบสวนหาคนร้ายมาเองดีกว่าที่จะกล่าวหาใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด