X

ตราด-เตรียมจับรถจอดทแยงจอดซ้อนคัน หลังจอดรถทำถนนหายไป 1 เลน

จราจรเมืองตราด เตรียมจับรถจอดทแยงจอดซ้อนคัน หลังจอดรถทำถนนหายไป 1 เลน การสัญจรยากเสี่ยงอุบัติเหตุ เริ่มจับกลางเดือนมิถุนายนนี้

พ.ต.ท.วัชรวิท ชัยเชียงเอม สารวัตรจราจร สภ.เมืองตราด นั่งรถออกประกาศประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนและร้านค้าตั้งแต่สี่แยกโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ไปจนถึงถนนสายรุกขชาติทั้งสองฝั่งถนน (ถนนศรีสุวรรณพิศ) ให้จอดรถขนาดกับฟุตบาท ให้ถูกต้องตามกฎหมาย โดยจะเริ่มบังคับใช้กฎหมายจับปรับในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2563 นี้

สารวัตรจราจร สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องออกมาจัดระเบียนการจอดรถริมถนนหน้าโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ นั้น ทางกลุ่มงานจราจร สภ.เมืองตราด ต้องการจัดระเบียบการจอดรถบริเวณนี้ ให้เป็นระเบียบและปลอดภัยมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมามีการจอดรถทแยง จอดรถซ้อนคัน จนทำให้การสัญจรนั้นค่อนข้างยากลำบาก ทำให้จราจรนั้นยากลำบากและเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ


เบื้องต้นกลุ่มงานจราจร สภ.เมืองตราด ได้ออกประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนรวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้า ร้านค้า บ้านประชาชน ในจุดที่มีการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ได้รับทราบก่อน และจะเริ่มจับปรับในประมาณกลางเดือนมิถุนายน 2563 นี้ ซึ่งรถทุกคันที่จอดต้องจอดขนานกับฟุตบาททุกคัน และห้ามจอดซ้อนคันด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด