X

ตราด-กู้ภัยช่วยฝาแฝดชายติดในรถ หลังยายจอดรถแวะซื้อทุเรียนลูกเดียว

กู้ภัยสว่างฯช่วยงัดประตูช่วยฝาแฝดติดในรถ หลังยายจอดรถลงมาซื้อทุเรียนแค่แปบเดียว สองฝาแฝดร้องไห้ด้วยความตกใจ

เวลา 12.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ที่หน้าวัดวิเวกวราม ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากนายอธิภรัตน์ สังข์ทอง พ่อค้าทุเรียน ให้ช่วยเหลืองัดรถยนต์ หลังประตูล็อคมีเด็ก 2 คนติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งได้ส่ง นายอรรถพล ไลวลักษณ์ อาสากู้ภัยสว่างบุญฯ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน ภายในรถพบเด็กชาย 2 คน ชื่อ น้องวาฬและน้องโลมา ฝาแฝดติดอยู่ในรถ โดยนายอรรถพล ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ในการใช้อุปกรณ์เปิดประตูรถเพื่อช่วยเหลือคู่แฝดทั้งสองคนได้สำเร็จ จากนั้นได้นำเด็กน้องสองคนออกจากรถ ให้ยายของเด็กทั้งสองอุ้มปลอมใจ หลังน้องทั้งสองคนร้องไห้ด้วยความตกใจกับเรื่องที่เกิดเหตุขึ้น

ยาย บอกว่า ตนเองจอดรถแวะซื้อทุเรียนที่จอดขายอยู่หน้าวัด และลงจากรถโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ เมื่อซื้อทุเรียนเสร็จแล้ว กำลังจะเดินขึ้นรถปรากฏว่าประตูเกิดล็อก ตนเองจึงขอให้พ่อค้าทุเรียนช่วยเหลือปิดประตู จนพ่อค้าทุเรียนโทรแจ้งให้กู้ภัยช่วย ซึ่งตนเองก็ยังงง ว่าทำไมรถถึงล็อกประตูเองได้ ทั้งที่ปกติไม่เคยล็อกเลย

ด้านนายอธิภรัตน์ กล่าวว่า ยายหลาน 3 คัน มาจอดซื้อทุเรียน ก่อนที่ยายจะลงจากรถโดยหลานทั้ง 2 คน กำลังนอนอยู่ในรถ เมื่อยายซื้อเสร็จแล้วและเดินขึ้นไปที่รถปรากฏว่ารถล็อก ตนพยายามเข้าช่วยเหลือในเบื้องต้นแต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งโชคดีที่เด็กทั้งสองคนไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด