X

ตราด-เจ็บระนาว แรงงานผลไม้กำลังกลับบ้าน ถูกกระบะชนท้ายเจ็บรวม 20 คน

รถกระบะบรรทุกแรงงานตัดเงาะออกจากซอย ถูกกระบะที่วิ่งมาทางตรงชนท้าย รถตกร่องข้างถนนคนงาน 20 คน กู้ภัยเร่งช่วยเหลือกันวุ่น

เมื่อเวลา  19.30  น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด  เขตอำเภอเขาสมิง  ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันถนนสายเขาสมิง – สระใหญ่ หน้าปั๊มทุ่งเศรษฐี  ต.ทุ่งนนทรี  อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน  ผผ  1389  ขอนแก่น ตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนนสภาพรถชนคันดินจนด้านหน้ายุบ  ที่ขับโดยนายสมเศียร ทุยเวียง อายุ 50 ปี เป็นชาว จ.ชัยภูมิ โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าวบรรทุกแรงงานเป็นชาย-หญิง มาด้วยจำนวน 19  คน หลังถูกรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน  บห 2065  จันทบุรี  ชนเข้าที่ด้านท้าย  ทำให้แรงงานที่อยู่ในรถ ทั้งท้ายกระบะและด้านหน้า รวมทั้งนายสมเศียร ทุยเวียง รวม 20  คน ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กน้อย โดยมี 1 คน มีอาการสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญฯ  ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลสองแห่ง  คือ โรงพพยาบาลตราด จำนวน 10 คน  โรงพยาบาลเขาสมิง จำนวน 10 คน

ขณะที่รถยนต์กระบะ ทะเบียน  บห 2065  จันทบุรี  จอดห่างจากรถยนต์ของนายสมเศียรไปประมาณ 50 เมตร  สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหายจากการชน  หม้อน้ำแตก ส่วนคนขับคือนายณัฐวุฒิ แพทย์พิทักษ์  อายุ 40 ปี

ต่อมา พ.ต.อ.เสถียร  เหลาเกิ้มหุ่ง  ผกก.สภ.เขาสมิง  พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ชาติชาย  ไชยบุพผา   พนักงานสอบสวน สภ.เขาสมิง  ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยพ.ต.อ.เสถียร  ได้มาทำการสอบถามคนขับรถยนต์ทั้งสองฝ่ายด้วยตนเอง  พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนเก็บรายละเอียดให้ครบถ้วน

นายสมเศียร   เล่าให้ฟังว่า ขับรถยนต์กระบะบรรทุกแรงงานกลับจากการตัดเงาะในสวนที่อยู่ในซอยเทพประสิทธิ เมื่อทำงานเสร็จจึงได้ขับรถยนต์กลับที่พักอยู่ที่บ้านฆ้อ  โดยเมื่อเลี้ยวรถออกมา จนรถตั้งลำแล้ว จากนั้น ก็ถูกรถยนต์กระบะคู่กรณีชนท้ายเข้าอย่างแรง ทำให้รถพุ่งตกร่องข้างถนน จนคนงานได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

ด้านนายณัฐวุฒิ   ได้ให้การกับ ผกก.สภ.เขาสมิงว่า ขับรถยนต์มาทางตรง  แต่รถยนต์กระบะออกมาจากซอยในระยะที่ตนเองเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคู่กรณีทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อสรุปคดีฝ่ายไหนผิดถูกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด