X

ตราด-วินาทีเฉียดตาย สาวขี่ย้อนศรหวิดถูกกระบะสองคันชน (คลิปหน้ารถ)

วินาทีเฉียดตาย สาวขี่รถย้อนศร หวังเลี้ยวกลับ หวิดถูกกระบะและรถขนผลไม้ชน โชดดีรถกระบะเบรคทัน ส่วนรถผลไม้หักหลบได้ จนเกือบกลายเป็นเหตุสลด ล่าสุดยังมีรถจักรยานยนต์ย้อนศรอีกเพียบ

เป็นคลิปที่พลเมืองดีส่งมาให้กับผู้สื่อข่าว ให้ช่วยเผยแพร่ภาพไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนสติผู้ที่ขับขี่ผ่านจุดเลี้ยวกลับบริเวณหน้าโรงเรียนชุมชนวันแสนตุ้ง ถนนสุขุมวิท ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ให้ระมัดระวังการขับขี่บริเวณจุดนี้ หลังล่าสุด มีหญิงสาววัยรุ่นไม่สวมหมวกกันน็อคขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรตัดหวิดถูกรถยนต์ชน โดยภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ โดยมีหญิงสาวรายหนึ่ง ไม่สวมหมวกนิรภัย ขับขี่รถจักรยานยนต์  ออกมาจากอุดมสุข(เนินตาหม้อเก่า) ย้อนศรมายังจุดกลับรถหน้าโรงเรียนชุมชนวัดแสนตุ้ง เพื่อกลับไปยังฝั่งตรงข้าม ซึ่งจุดกลับรถตรงจุดนี้จะมีแท่งแบริเออร์กั้นไว้บริเวณกลางแยก ทำให้รถจักรยานยนต์หลายคันที่ต้องการจะข้ามไปยังอีกฝั่งต้องขี่ย้อนศร  ในขณะเดียวกับหญิงสาวรายนี้

แต่ปรากฏว่าหญิงรายนี้ ตัดสินขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรออกมา พร้อมเร่งเครื่องเพื่อให้พ้นรถยนต์ที่มาจากทางตรง ทำให้รถยนต์กระบะสีขาว ป้ายแดง ต้องเบรกและหักหลบ พร้อมกับรถบรรทุกผลไม้อีกคันที่ขับมาด้วยความเร็ว ต้องหักหลบเช่นกัน ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครถูกชนและรถเสียหลักพลิกคว่ำ หลังเกิดเหตุหญิงสาวรายนี้ ก็ขี่รถต่อไปโดยที่ไม่ได้สนใจอะไร ขณะที่รถยนต์กระบะ สีขาว ป้ายแดง หยุดสักพักกลางถนนแล้วขับต่อไปอย่างปกติ

สำหรับจุดเลี้ยวกลับบริเวณนี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดตราด ได้มีมติให้ปิดจุดกลับรถ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุในลักษณะรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ตัดหน้ารถทางตรง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย แต่ปรากฏว่า มีประชาชนและผู้ประกอบการบางส่วน ไม่เห็นด้วยกับการปิดจุดกลับรถตรงนี้อย่างถาวร ทำให้ทางแขวงทางหลวงตราด ได้นำแท่งแบริเออร์มาวางไว้กลางจุดกลับรถ เพื่อป้องกันไม่ให้รถจากซอยอุดมสุข (เนินตาหม้อเก่า)ใช้จุดกลับรถตรงนี้ แต่หลังจากที่ปิดแล้ว ก็ยังมีรถจักรยานยนต์หลายคัน ขี่รถย้อนศร เพื่อกลับรถตรงนี้เป็นประจำ  แต่ไม่ยอมใช้จุดกลับรถที่ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด