X

ตราด-เลี้ยวรถตัดหน้ากระบะ ถูกชนท้ายรถหมุน หลังแวะซื้อทุเรียน

ตาวัย 74 ปี แวะซื้อทุเรียน เสร็จแล้วเลี้ยวกลับ ตัดหน้ากระบะถูกชนท้าย รถหมุนหมา-ทุเรียนที่อยู่ท้ายกระบะกระเด็นตกน้ำ สุดท้ายหมาตาย 

เวลา 13.10 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ บริเวณใกล้เคียงซอยไร่พรง ถนนสุขุมวิท ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดและโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะอีซูซุหมายเลขทะเบียน บต 3527 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายพังยับ คนขับชื่อนายจักรพันธ์ เผ็งเหลา อายุ 25 ปี พักอาศัยอยู่ในตำบลท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด

ส่วนรถยนต์อีกคันเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็ก หมายเลขทะเบียน บง 8784 ตราด สภาพท้ายรถด้านขวาเป็นรอยถูกชน คนขับชื่อนายภิญโญ ไชยพิณ อายุ 74 ปี พักอาศัยอยู่ในตำบลตะกาง อ.เมือง จ.ตราด นอกจากนี้บนรถยังพบสุนัขอีก 2 ตัว ท้ายกระบะ 1 ตัว ที่นอนหายใจโรยรินและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจาส่วนอีกตัวอยู่ในห้องผู้โดยสารมีเชือกผูกคออยู่กับพวงมาลัย

เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญมา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายภิญโญ ขับรถกระบะมาซื้อทุเรียนบริเวณริมทาง เมื่อซื้อเสร็จแล้ว นายภิญโญ พยายามขับรถเลี้ยวกลับ แต่ไม่ทันระวังรถคู่กรณีที่ขับตามหลังมา ก่อนเกิดอุบัติเหตุชนกันขึ้น และทำให้รถกระบะของนายภิญโญ หมุนไปอีกฝั่งของถนน จนทำให้สุนัขและทุเรียนที่อยู่ท้ายกระบะ กระเด็นตกลงไปในร่องน้ำริมถนน แม้ว่านายภิญโญ จะลงไปช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำ แต่สุนัขก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.บุญมา จะสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด