X

ตราด-ดุมล้อหลังแตก! ทำรถล้มสองพ่อลูกเจ็บ ส่วนลูกอาการหนักเลือดออกในสมอง

ดุมล้อจักรยานยนต์แตก รถสะบัดล้มกระแทกพื้นสองพ่อลูกเจ็บ พ่อเจ็บเล็กน้อย ส่วนลูกอาการหนัก เลือดออกในสมอง
เวลา 19.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รังแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าปั๊มเอสโซ่ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานอาสากู้ภัย เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชายรายเป็นพ่อลูก โดยพ่อชื่อนายประเสริฐ ศรีไทย อายุ 33 ปี ที่บาดเจ็บที่ศีรษะแตกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายได้พยายามโอ๋ลูกชาย ชื่อ ด.ช.ฐิติกร คูหามณีรัตน์ อายุ 11 ปี อย่างใกล้ชิดและจับมือลูกชายตลอดเวลา หลังลูกชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดและตกใจ โดยมีเลือดไหลออกจากปากจำนวนหนึ่ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวโดยรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดได้เดินทางมารับลูกชาย ส่วนรถกู้ภัย นำตัวผู้เป็นพ่อ ส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน โดยพบว่าดุมล้อหลังแตกเสียหาย

เบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ขี่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ารถเกิดเสียการควบคุม ท้ายปัดแล้วเสียหลักล้มไถลไปกับพื้นยาวกว่า 10 เมตร โดยผู้ขับขี่และคนซ้อนไถลไปกับพื้นถนนเช่นกัน ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น มาจากที่ดมล้อหลักเกิดแตกระหว่างขับรถขี่ จนให้รถล้ม

ส่วนอาการบาดเจ็บ ด.ช.ฐิติกร คูหามณีรัตน์  ล่าสุดแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว พบว่า มีเลือดออกในสมองและต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ อยู่ในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด