X

ตราด-สองพี่น้องเมาเหล้า ขี่ซาเล้งกลับบ้าน รถส่ายเข้าเลนกระบะ ถูกชนบาดเจ็บ

สองพี่น้องขี่ซาเล้งกลับบ้านถูกกระบะชนท้ายน้องชายเลือดอาบหน้า ส่วนพี่ชายเจ็บเล็กน้อย ด้านคนขับกระบะ บอกซาเล้งขี่เข้าเลน พยายามเบรกแล้วไม่ทัน พบสองพี่น้องอยู่ในอาการเมา

เวลา 21.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 บริเวณโค้งเนินชายธง ถนนสุขุมวิท ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จากนั้นกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ประสานอาสากู้ภัยเขตเขาสมิง เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายคะนอง จันทา อายุ 48 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะและปาก เลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสมิงในเวลาต่อมา ส่วนอีกรายชื่อนายชาตรี จันทา อายุ 50 ปี พี่ชายผู้บาดเจ็บ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อยู่ในอาการเมาสุรา

ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและตะกร้าผลไม้ ของนายชาตรี ตกอยู่ริมถนน โดยรถเสียหายไม่มากนัก และคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บม 7992 จันทบุรี สภาพรถไฟหน้าด้านซ้ายแตกเสียหาย คนขับชื่อนายอภิสิทธิ์  กุศลจิตร อายุ 24 ปี บ้านอยู่ในตำบลเขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากทางอำเภอเขาสมิง มุ่งหน้าตัวเข้าตัวเมืองตราด เพื่อกลับบ้านในตำบลเขาสมิง แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถคู่กรณีที่ขี่อยู่ด้านหน้า ขี่เข้ามาในเลนที่ตัวเองกำลังขับรถอยู่อย่างกระทันหัน ตนเองพยายามเบรกแต่ไม่ทัน ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายคู่กรณี

ส่วนนายชาตรี และนายคะนอง  ทั้งสองคน อยู่ในอาการเมาสุรา ยังคงให้การวนไปมา โดยที่ยังไม่ทราบว่าตนเองนั้นเกิดอุบัติเหตุในลักษณะใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกเหตุการณ์และจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด