X

ตราด-รถยนต์ประสานงาจยย.คนขี่เสียชีวิต หลังปั๊มหัวใจนับชั่วโมง

หนุ่มขับป้ายแดงอีกนิดเดียวจะถึงบ้าน เจอรถจักรยานยนต์ขี่ส่ายไปส่ายมา พยายามหลบแต่ไม่พ้น สุดท้ายชนประสานงาเจ็บสาหัส กู้ภัยปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ที่สุดยื้อชีวิตไม่ไหวหลังปั๊มนานกว่า 1 ชั่วโมง

เวลา 21.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เคียงซอย 64 เอี่ยว ถนนเล่าโล้-จันทิ ม.5 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายมานะ ทองจันทร์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 ม.3 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด บาดเจ็บสาหัส ไม่มีชีพจร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้วยการปั๊มหัวใจ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด รับผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมา ท่ามกลางประชาชนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ 4 ประตู หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ล-4021 กรุงเทพมหานคร สภาพรถไฟหน้าด้านซ้ายพังเสียหายและกระจกหน้าแตก คนขับชื่อนายสานิตย์ คงทน อายุ 34 ปี
ส่วนรถผู้บาดเจ็บเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน 1กข 5363 ตราด สภาพรถด้านหน้าเสียหายพังยับห่างจากรถจักรยนต์ประมาณ  20 เมตร

นายสานิตย์ กล่าวว่า ตนเองขับรถยนต์มาตามปกติและอีกประมาณ 300-400 เมตร จะถึงบ้านแล้ว แต่ปรากฏว่าคู่กรณีขี่รถส่ายไปส่ายมา แล้วขี่ข้ามเลนมาในเลนที่ตนเองขับรถอยู่ ทำให้ต้องหักหลบไปอีกเลน แต่คู่กรณีก็ขี่ส่ายตามมา ก่อนที่จะพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง จนได้บาดเจ็บบาดเจ็บ ก่อนที่ตนเองจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ

ล่าสุดนายมานะ ทองจันทร์ เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์โรงพยาบาลตราด พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยพบว่าที่ใบหน้าเป็นรอยยุบและต้นขาหัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด