X

ปู่วัย 73 ปี หายจากบ้านข้ามคืน ญาติหาไม่เจอ สุดท้ายจมน้ำในสระใกล้บ้าน

ปู่วัย 73 ปี หายจากบ้านข้ามคืน ญาติออกตามหาไม่เจอ สุดท้ายจมน้ำในสระใกล้บ้าน ญาติไม่ติดใจการตาย ตำรวจมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2563 พ.ต.อ.สมยา ด้วงเล็ก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านท่าเลื่อน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต ที่สระแมลงภู่ ม.1 ต.ชำราก อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมบูรณ์ ภู่มณี อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.1 ต.ชำราก อ.เมือง จ.ตราด ลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพขึ้นมาจากฝั่ง เพื่อให้ตำรวจและแพทย์เวรทำการชันสูตรศพเบื้องต้น ซึ่งคาดว่านายสมบูรณ์ เสียชีวิตมานานกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

พ.ต.อ.สมยา กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำหลานผู้เสียชีวิต ทราบว่านายสมบูรณ์ เป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่ต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมานายสมบูรณ์ หายออกจากบ้าน ญาติได้พยายามออกตามหา แต่ก็ไม่พบ และมาพบศพนายสมบูรณ์ ลอยน้ำอยู่ในสระน้ำ ที่ห่างจากบ้านนายสมบูรณ์ ไม่มากนักเบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด