X

ตราด-เด็กวิ่งข้ามถนนแต่วิ่งย้อนกลับ ถูกกระบะเฉี่ยวชนบาดเจ็บ

เด็กชายวัย 7 ขวบถูกกระบะเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ คนขับบอกเด็กวิ่งข้ามถนน แต่วิ่งย้อนกลับทางเดิม จนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2563 ร.ต.ท.สิราวรรณ ถวิล ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินทางที่บริเวณถนนสายตราด-แหลมศอก ต.หนองคันทรง อ.เมืองตราด

จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพียงรถยนต์กระบะที่เฉี่ยวชนยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักษณ์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บฉ 1437 ตราด จอดอยู่มีความเสียหายบริเวณกันชนด้านขวาแตก ส่วนคนขับคือนายธวัชชัย ฉิมพาลี อายุ 42 ปี รอเจ้าหน้าที่อยู่ ส่วนเด็กชายวิชญะ รัชยาว อายุ 7 ปี นั้นอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

นายธวัชชัย เล่าวว่าขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้านที่ ต.หนองโสน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเด็กชายเดินข้ามถนนไปจนถึงอีกเลนแล้วแต่เด็กหันกลับมาตนเองจึงพยายามหลบแต่ไม่พ้นจึงเฉี่ยวชนเด็กจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะนายรัฐพล รัชยาว อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นลุงของเด็ก บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่หน้าบ้านเห็นหลานเดินไปญาติฝั่งตรงข้ามแล้วเดินกลับมาจนถูกรถเฉี่ยวชน ซึ่งหลานเดินข้ามถนนเองเพียงลำพัง

ส่วนเรื่องความเสียหายและการชดใช้หรือดูแลผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญให้ทั้งสองฝ่ายไปที่สถานีตำรวจเพื่อเจรจาตกลงกันและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด