X

ไดโนเสาร์ ดังต่อเนื่อง ผู้ปกครอง 3 จังหวัดพาลูกหลาน แห่ชมท่ามกลางฝนตก

ไดโนเสาร์ ดังต่อเนื่อง ผู้ปกครอง 3 จังหวัดพาลูกหลาน แห่ชมท่ามกลางฝนตก ด้านผู้จัด เผยเก็บเงินค่าเข้าชม เพราะต้องจ่ายค่าเช่าที่-แรงงาน

ไดโนเสาร์ – ที่บริเวณที่หน้า แขวงทางหลวงตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ซึ่งนายภูรวิช บูลยะธนิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซอฟดริ้ง จำกัด ผู้นำหุ่นสัตว์ไดโนเสาร์มาตั้งโชว์ใน จ.ตราด ชั่วคราว หลังรอการทำเอกสารเพื่อเดินทางไปตั้งโชว์ในประเทศกัมพูชา เป็นเวลา 1 เดือน จึงใช้ช่วงจังหวะว่างตั้งแสดงในพื้นที่ดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กและผู้ใหญ่ จ.ตราด ที่รับรู้ข่าวจากสื่อมวลชนและสื่อสังคมจึงเดินทางมาเป็นจำนวนมากผ่านมาเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว มีผู้เข้าชมมากว่า 500 คน แล้ว แม้ว่าจะมีฝนตกลงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค์ไม่ต่อผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาชมไดโนเสาร์ แม้ว่าบางส่วนมีน้ำท่วมขัง และพื้นแฉะ แต่ทางผู้จัดเองได้เข้าปรับพื้น อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เข้าชมน้องไออุ่น หรือภูริชญาภา ราชกิจจา อายุ 5 ขวบ ที่เดินทางมากับคุณแม่จากอ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี บอกว่า คุณแม่ชวนมาดูและไม่เคยเห็นมาก่อน เห็นแล้วตื่นเต้น แต่ไม่กลัว เช่นเดียวกับนายเมืองแมน มัจฉาเกื้อ ชาวจ.จันทบุรี บอกว่ารู้ข่าวจากสื่อสังคม ว่ามีการจัดแสดงหุ่นไดโนเสาร์ที่จ.ตราด ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องที่ดี จึงพาครอบครัวมาชมไดโนเสาร์

ไดโนเสาร์
ผู้ปกครองพาลูกหลาน เดินชมงาน ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก

นายภูรวิช กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ชมและเก็บค่าผ่านประตูซึ่งเพื่อต้องการใช้เป็นค่าใช้จ่ายด้านสถานที่และของทีมงาน ซึ่งได้รับการตอบสนองดี เพราะตั้งแต่เช้ามีชาวตราดและจังหวัดใกล้เคียงมารอเข้าชม แม้จะมีฝนตกก็ยังเข้าชม ซึ่งทางผู้จัดจะเพิ่มการจัดสวนให้ดูกลมกลืนกับหุ่น และจัดให้มีวิทยากรให้ความรู้พร้อมทำป้ายความรู้ของไดโนเสาร์ทุกตัวเพื่อให้เด็กและผู้เข้าชมได้เรียนรู้ด้วย สำหรับหน่วยงานที่จะเข้ามาชมเป็นหมู่คณะ เราพร้อมจะบริการให้ฟรี ของให้มาติดต่อได้ที่หน้างานได้ทุกวัน

ข่าวตราดที่น่าสนใจ
ระลึกกลางเมืองตราดไล่ล่า “แบงค์” ตร.ขวางถูกจยย.ชนเจ็บ 2 นาย
ก้มหยิบมือถือเงยหน้าอีกที เกือบชนรถหักหลบชนเสาไฟบาดเจ็บ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด