X

ตราด-วงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ คนขับเจ็บสาหัส

หัวใจแทบสลาย หนุ่มใหญ่ขับกระบะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ หลังฝนตกหนักน้ำขังถนน คนขับกระเด็นจากรถตกกระแทกพื้นอาการสาหัส ภรรยากอดลูกร้องแทบขาดใจหลังรับข่าว

เมื่อเวลา  14.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2563   อาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ  ที่บริเวณถนนสายตราด-คลองใหญ่  ขาเข้าเมืองตราด  ตรงหน้าบ้าน เลขที่ 122/4  หมู่ 4  ต.ท่าพริก  อ.เมือง จ.ตราด  ที่ตั้งอยู่ริมถนน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 7459 กรุงเทพมหานคร จอดตะแคงขวาเล็กน้อยกองรวมอยู่กับรถไถนา 2 คัน ที่เป็นของนางเลื่อน   อภิบาลศรี  อายุ  55  ปี   สภาพรถยนต์กระบะเสียหายที่ด้านหน้าที่ชนกับคันดินจนพัง และด้านท้ายรถที่หมุนพลิกคว่ำหลายตลบ ส่วนคนขับกระเด็นออกจากรถก่อนที่รถจะพลิกหลายตลบมากองอยู่ตรงรถไถนา

อาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะได้ทำการช่วยเหลือพบว่าคนขับมีอาการสาหัสชีพจรหยุดเต้นจึงทำการ CPR   พร้อมประสานรถกู้ชีพ โรงพยาบาลกรุงเทพตราดมารับ โดยมีภรรยาและลูก ที่เดินมายังที่เกิดเหตุภายหลัง กอดลูกร้องไห้แทบขาดใจ หลังพบว่าสามีอาการสาหัส

นางเลื่อน  เล่าให้ฟังว่า   ขณะนั้นตนเองนั่งอยู่ในบ้านกำลังทานข้าวอยู่ได้ยินเสียงดังโครมก็หันมองมาทางหน้าต่างก็เห็นรถยนต์กระบะกระเด็นมากองที่รถไถนาที่จอดอยู่หน้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม    นางเลื่อนบอกว่า ที่หน้าบ้านมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่   ซึ่งลูกชาย ชื่อเบิร์ด   ได้เดินทางไปต่างจังหวัด   ตนเองได้ติดต่อกับลูกทางโทรศัพท์แล้ว  ลูกบอกว่าได้ดูเหตุการณ์จากกล้องผ่านมือถือเห็นว่ารถยนต์กระบะนั้นเสียหลักชนคันดิน และพลิกหลายตลบ ก่อนมาหยุดตรงรถไถนาที่หน้าบ้าน

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฝนได้ตกลงมาหย่างหนัก และเมื่อฝนหยุดแล้วทำให้ถนนสายมีน้ำขังตามแอ่งบนพื้นผิวถนน ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้   และที่ผ่านมามักเกิดเหตุการณ์รถเสียหลักเพราะถนนลื่นจากแอ่งน้ำอยู่บ่อยครั้ง

ภาพวงจรปิด จากร้านโชคเจริญทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด