X

ตราด-เก๋งเลี้ยวกลับ เจอกระบะทางตรงชนท้ายกระเด็นชนรถข้างถนนเสียหาย

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสยท้ายรถยนต์เก๋งขณะเลี้ยว  เก๋งกระเด็นชนท้ายรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ รวมรถที่เสียหายจากเหตุการณ์ทั้งหมด 7 คัน

จ.ตราด/ เมื่อเวลา 14.00  น. วันที่  26  เมษายน 2563 ร.ต.อ.กันตภณ  สักขาพรม  ร้อยเวร สภ.เมืองตราด  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายรวมจำนวน 7 คัน ประกอบด้วย รถยนต์เก๋ง 2 คัน  รถยนต์กระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 4  คัน ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายชิตตภัทร์ นวเพชร  อายุ 74  ปี   มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วขวาบวมปูด อาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ทะเบียน กก 1697  ตราด    ขณะที่กำลังเลี้ยว  มีรถยนต์กระบะสีเหลืองยี่ห้อเชฟโรเล็ต  ทะเบียน บท 4739 จันทบุรี ที่วิ่งมาทางตรงได้ชนเข้าที่ด้านท้ายรถยนต์เก๋งของนายชิตตภัทร์  ทำให้รถยนต์เก๋งเสียการทรงตัวหมุนด้านท้ายไปฟาดกับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันที่จอดอยู่กับรถยนต์เก๋งโตโยต้าโซลูน่าทะเบียน  กง 2790  ตราด ได้รับความเสียหาย


และแรงส่งจากการกระแทกทำให้รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้ารถเก๋งโซลูน่าไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้าจนไปกระแทกกับพ่วงข้างของรถซาเล้งทำให้บังโคลนด้านข้างขวาแตกบางส่วน   นอกจากนี้ยังพบว่ารถจักรยานยนต์ที่บรรทุกมาบนรถยนต์กระบะก็มีความเสียหายที่บังโกรนหน้าแตกด้วยเช่นกัน  รวมรถยนต์และจักรยานยนต์ที่เสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้ 7  คัน

ด้านลูกสาวของนายจิตตภัทร์  บอกว่า  พ่อขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเพื่อจะนำไปจอดที่โรงจอดรถที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ  แต่มาถูกชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนายธนวัฒน์  บุตรทอง  อายุ 22 ปี   คนขับรถยนต์กระบะสีเหลือง  บอกว่า ผมขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้าน เห็นรถยนต์เก๋งขับมาแล้วเข้าใจว่ารถยนต์เก๋งน่าจะหยุดดูรถก่อนที่จะเลี้ยว  แต่รถยนต์เก๋งไม่ได้หยุดตนเองเบรคแล้วแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าที่ด้านท้ายของรถยนต์เก๋ง   ส่วนที่ผมขับเร็วหรือไม่นั้น ผมก็ขับปกตินะไม่เร็วมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด