X

ตราด-เจ้าของเขียงหมูซ่อมเครื่องบดหมู แต่พลาดลำตัวโดนสวิตช์เปิดเครื่อง

เจ้าของเขียงหมูกำลังซ่อมเครื่องบดหมู แต่พลาด ลำตัวโดนสวิตช์เปิดเครื่อง ดูดนิ้วติดค้างเครื่อง เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที สุดท้ายถอดชิ้นส่วนหิ้วเครื่องและพาคนเจ็บไปผ่าเครื่องช่วยเหลือที่โรงพยาบาลเขาสมิง

เวลา 5 .00 น. วันที่ 26 เมษายน 2563 ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเจ้าของเขียงหมูมือติดอยู่ในเครื่องบดหมู หลังรับแจ้ง ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้คนจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ โดยมีพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือนายปัญญา ทวาเรศเรืองคาม อายุ 64 ปี เจ้าของเขียงหมูครูเดช ที่มือขวาติดอยู่เครื่องบดหมู จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล ขณะที่นายปัญญา เริ่มมีอาการหน้ามืดจะเป็นลม ทำให้กู้ภัยต้องจึงตัดสินใจถอดชิ้นส่วนเครื่องบดหมูออกที่ละชิ้น เหลือเพียงส่วนของเครื่องบด ก่อนที่จะพาตัวนายปัญญาและเครื่องบดหมูที่ติดอยู่กับมือไปโรงพยาบาลเขาสมิง เพื่อช่วยเหลือต่อไป เบื้องต้นใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง

นางวรรณดี  ทวาเรศเรืองคาม  อายุ 57 ปี ภรรยานายปัญญา กล่าวว่า เครื่องบดหมูเกิดขัดข้องขณะทำงาน ก่อนที่สามีตนเองจะปิดสวิตช์เครื่องลง เพื่อทำการซ่อม แต่ปรากฏว่าขณะที่สามีกำลังซ่อมเครื่องอยู่นั้น ลำตัวสามีดันไปโดนเปิดสวิตช์ไฟ ทำให้เครื่องบดหมูทำงาน ดึงนิ้วสามีเข้าไปในเครื่องประมาณ 1 ข้อ จนติดไม่สามารถเอาออกมาได้เอง จึงแจ้งขอความช่วยเหลือ

ด้านนายธนกร ชวนแพร รองประธานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง กล่าวว่า หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ และพบนิ้วมือติดอยู่ในเครื่องบดหมู ซึ่งตนเองและอาสาพยายามช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงต้องถอดชิ้นส่วนแต่ละชิ้นออก แล้วนำไปผ่าช่วยเหลือที่โรงพยาบาลเขาสมิง เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่คับแคบและผู้บาดเจ็บมีอาการไม่ค่อยดีมากนัก เพราะจะเป็นลม และอาจจะทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่นั้นยากลำบากมากขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด