X

พายุฝนถล่มเมืองตราด ร้านริมถนนกว่า 10 ร้าน พังเสียหาย

พายุฝนถล่มเมืองตราด ร้านริมถนนกว่า 10 ร้าน พังเสียหาย ต้องยกเลิกขายทันทีขนของกลับบ้าน บางร้านต้องปิดซ่อมแซม ไม่มีรายได้ชั่วคราว

เวลา 17.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2563 เกิดฝนตกหนักและลมกรรโชกแรงในจังหวัดตราด ส่งผลให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากพายุฝนและลมกรรโชกแรง ป้ายประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนอนุบาลตราดโค่นขวางฟุตบาทและถนน ขณะที่ตามท้องถนนมีเศษกิ่งไม้หลุดเกลื่อนถนน

แต่ในส่วนของพื้นในเขตเทศบาลเมืองตราด บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านอาหารเฟื่องฟ้า ซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง มีร้านค้าหลายร้านตั้งเต็นท์ค้าขายอาหาร เครื่องดื่ม และผลไม้มากกว่า 10 ร้าน ต้องได้รับผลกระทบจากลมและฝนที่ตกหนัก เพราะหลังคาเต็นท์ถูกลมพัดฉีดขาดทุกร้าน บ้างร้านที่ลมพัดเต็นท์ล้มลงทั้งหมด ส่งผลให้การค้าขายทั้งหมดต้องหยุดทันที

นายธนาชาติ สารคุณ เจ้าของร้านหม่า ล่า เล่านาทีช่วงที่เกิดแหตุว่า ได้สังเกตเห็นแล้วว่า เริ่มมีเมฆฝนและลมแรง ตนเองก็เริ่มเก็บของที่ร้านแล้ว แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเร็วมาก ฝนที่ตกหนักและลมพัดกรรโชกอย่างรุนแรงพัดหลังคาเต็นท์ฉีดขาด  ทำให้อุปกรณ์ค้าขายบางส่วนถูกน้ำฝนเสียหาย ซึ่งวันนี้ต้องเก็บร้านทันที ไม่สามารถขายหม่าล่าได้แล้ว ส่วนร้านนั้นปิด 1-2 วัน เพื่อซ่อมแซมร้าน

ส่วนนางสาวรสจนา มณีบุตร ร้านยำไก่ยำกบ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเตรียมของ เตรียมตัวขายแล้ว แต่ไม่นานก็เกิดลมแรงและฝนตกหนัก พัดหลังคาฉีดขาดน้ำรั่วไหลเข้ามาในร้าน ซึ่งตนเองต้องจับเต็นท์ไว้ เพื่อไม่ให้เต็ทน์ถูกแรงลมพัด หลังจากลมและฝนสงบ ก็ต้องเก็บร้านกลับบ้านเช่นกัน เนื่องจากไม่สามารถขายอาหารได้แล้ว
  อย่างไรตาม ร้านผลไม้ ร้านเครื่องดื่ม และร้านอาหารอีก กว่า 10 ร้าน ต้องประสบชะตากรรมเช่นเดียวกัน ทำให้การค้าขายในวันนี้ ต้องยกเลิกทั้งหมด เพราะถูกลมพายุพัดร้าน อุปกรณ์ทำกิน เสียหาย



ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด