X

ตราด-ลูกจ้างดับคาสวน นายจ้างเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้า แต่หาซื้อไม่ได้

ลูกจ้างสวนทุเรียน เสียชีวิตคาสวนนายจ้าง สภาพศพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลเต็มพื้น พบผู้ตายเป็นคนติดเหล้า หาซื้อเหล้าไม่ได้ ล่าสุดญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ขอนำศพกลับไปทำบุญบ้านภรรยาที่จันทบุรี

เวลา 11.00 น. วันที่ 21 เมษายน 2563  ร.ต.ท.ปรัชญา พิณรัตน์  ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพัก ม.7 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักกลางสวนทุเรียนของนายอุดม ส้มแป้น อายุ 48 ปี หน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตชื่อนายปรีดา ยินดี อายุ 58 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่หน้ารถ ATV มีเลือดออกที่ใบหน้าและรอยช้ำบริเวณเอว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมกั้นจุดเกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ เพื่อรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เนื่องจากลักษณะการตายไม่เป็นธรรมชาติ

นายอุดม ให้การว่า นายปรีดา มาทำงานกับตนเองได้ 2 เดือนแล้ว โดยมอบหมายให้รดน้ำสวนผลไม้ ซึ่งครั้งล่าสุดมาหานายปรีดาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านพยายามโทรติดต่อเป็นทุกวัน แต่นายปรีดา ไม่สาย วันนี้จึงเดินทางมาดูก็พบว่านายปรีดา เสียชีวิต

ส่วนนายปรีดา ทราบว่า มีโรคประจำตัวทั้งเบาหวาน ทั้งความดัน มียาพกติดตัวจำนวนมาก นอกจากนี้นายปรีดา เป็นคนชอบดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ด้วย หลังจากที่จังหวัดตราด ออกประกาศห้ามจำหน่ายสุรา  อาจจะทำให้นายปรีดา ลงแดงเสียชีวิต ขณะที่ร้อยเวรได้ประสานไปยังญาติผู้เสียชีวิต โดยญาติแจ้งว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิต พร้อมขอให้นำศพส่งที่จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านภรรยานายปรีดา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด