X

สาวใจบุญเจ้าของร้านกาแฟแจกอาหาร ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สาวใจบุญเจ้าของร้านกาแฟแจกข้าวกล่องและข้าวสารอาหารแห้ง  ช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

ที่บริเวณหน้าร้านสตอรี่  คาเฟ่  ตั้งอย่บนถนนสายท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด  นางสาวอนงค์นาฎ สุดสงวน  อายุ 30  ปี เจ้าของร้าน พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ร่วมกันจัดทำข้าวกล่อง จำนวน 200  กล่อง พร้อมสิ่งของมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19  รวมทั้งผู้ด้อยโอกาสทุกคน โดยมีอาสากู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด อำนวยความสะดวกด้านการจราจร

สำหรับการแจกข่าวกล้องและข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้  สืบเนื่องมาจากสถานการณ์โรคโควิด-19  ที่เกิดขึ้นขณะนี้ ได้ส่งผลกระทบให้ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ  บางคนตกงาน  งานน้อย รายได้ลด  ทำให้หลายคนต้อง กลายเป็นผู้ยากไร้และด้อยโอกาส  ซึ่งอาหารที่ทำมาแจกในวันนี้ประกอบด้วยข้าวกล่องที่ภายในจะเป็นข้าวเปล่าและกับข้าว 1 ถุง  ส่วนอีกถุงจะเป็นข้าวสารถุงเล็ก และอาหารแห้งที่จำเป็นพร้อมน้ำดื่ม  โดยของที่แจกหมดภายในเวลาไม่ถึง ชม.

นางสาวอนงค์นาฎ  กล่าวว่า  สิ่งที่ทำในวันนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19  ซึ่งตนเองและครอบครัวชอบที่จะร่วมกันทำบุญเพื่อแบ่งปันให้กับผู้ด้อยโอกาส  โดยมีญาติพี่น้องร่วมด้วยช่วยกัน  โดยจะแจกเป็นเวลา 2 วัน  โดยในวันพรุ่งนี้จะมีแจกอีก 1 วัน  เป็นข้าวกล่องและสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือน จำนวน 500 ชุด ซึ่งจะเริ่มแจกตั้งแต่เวลา 16.00  น. เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด