X

สาวขี่ CB400 ชนกระบะตัดหน้า รถพังยับทั้งคู่คนเจ็บหนัก

สาวขี่ CB 400 เจอกระบะตัดหน้า ชนกลางลำรถพังยับล้อขาด คนเจ็บหนัก

เวลา 18.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2561 บริเวณแยกแหลมสำโรง ถนนตราด-แหลมศอก ต.หนอคันทรง อ.เมือง จ.ตราด  ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือและกู้ภัยหลักเกาะ เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีขาว หมายเลขทะเบียน บก 2222 ตราด ด้านซ้ายช่วงกระบะเป็นรอยยุบ หลังถูกรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CB 400 หมายเลขทะเบียน พธพ 963 กรุงเทพมหานคร ชน จนทำให้ล้อหน้าของรถจักรยานยนต์ขาดออกจากตัวรถ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ ขาซ้ายหัก ขาขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด นอกจากนี้ยังพบรอยเบรคขอบรถจักรยานยนต์ยาวประมาณ 40 เมตร ก่อนที่จะชนกับรถยนต์

เบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ขี่มาจากทางตำบลหนองเสม็ด มุ่งหน้าไปทางบ้านแหลมหิน ต.หนองคันทรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า รถยนต์คู่กรณีขับออกจากซอยโดยที่ไม่ได้จอดดูรถจักรยานยนต์ แม้ว่ารถจักรยานยนต์พยายามเบรกแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ทันพุ่งชนกลางลำชนรถพังเสียหาย คนบาดเจ็บ ก่อนที่ตัวเองจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสภ.เมืองตราด  เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด