X

ตราด​ – หนุ่มขับกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง​ รถพังคนรอด

หนุ่มวัย 33  ปี ขับกระบะทำธุระตัวเมืองเจอฝนตกหนักรถเสียหลักชนเสาหลักข้างทาง ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาด รถพังเสียหายคนขับปลอดภัย แค่หัวโน

เมื่อเวลา 15.00  น. วันที่ 12 เมษายน 2563  อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด  ได้รับแจ้งประสาน ว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายสุขุมวิทขาเข้าเมืองตราด  ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยชุมชน   ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

หลังรับแจ้งแล้วได้ประสานอาสาสมัครใกล้เคียงออกไปทำการตรวจสอบ  พบที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน  กธ 378  จันทบุรี  ตกอยู่ในร่องน้ำริมถนนสภาพรถพังเสียหาย​ จากการชนกับเสาหลักมีรอยยุบที่เกิดจากฟาดกับเสาไฟฟ้าที่บริเวณด้านหลังคนขับ   ส่วนคนขับรถยนต์และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถติดอยู่ด้านใน เนื่องจากประตูรถทั้งสองฝั่งเปิดไม่ได้

สอบถามนายปิ่นศักดิ์  ขำวงษ์   อายุ 33  ปี  บ้านอยู่คลองมะนาว ต.ไม้รูด  อ.เมืองตราด  บอกว่าขับรถมากเพื่อจะเข้าไปในตัวเมืองตราด โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย  ขณะที่ขับรถยนต์มาได้เกิดฝนตกหนัก และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  รถได้เกิดหมุนเสียหลักลงข้างทางโดยที่รถได้ฟาดกับเสาหลักข้างถนนและเสาไฟฟ้าส่องสว่าง   แต่โชคดีที่ตนเองคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่ได้รับบาดเจ็บใด  ๆ  แต่ศีรษะกระแทกกับรถทำให้ศีรษะโนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด