X

ตายเองหรือถูกฆ่า!! ศพสาวแม่น้ำเวฬุ ตร.พบมีแผลสองจุด ส่งศพผ่าพิสูจน์

ความคืบหน้า ศพสาวแม่น้ำเวฬุ ผกก.เขาสมิง เผยพบรอยแผลสองแห่งที่ลำคอและเอว ลึก 3 ซม.
แต่ยังไม่ยืนยันถูกเสียชีวิตเองหรือทำให้เสียชีวิต สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเชิงลึกแล้ว

ความคืบคดีพบศพสาวกลางแม่น้ำเวฬุ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติสันต์ ชะนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุและชี้ชัดว่า ศพหญิงสาวที่เจอในแม่น้ำเวฬุนั้น เสียชีวิตจากสาเหตุใด แต่จากการดูสภาพศพและความเห็นจากแพทย์โรงพยาบาลเขาสมิง ศพหญิงสาวเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน มีบาดแผลสองแห่ง ที่ลำคอและเอว ความลึกเพียงประมาณ 3 เซนติเมตร แต่ยังบอกไม่ได้ว่า แผลทั้งสองจุดนี้ เกิดจากอาวุธหรือไม่ และอาจจะเกิดจากสิ่งแวดล้อมอื่นก็ได้

จึงขอให้โรงพยาบาลเขาสมิงส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี หาสาเหตุว่า จมน้ำเสียชีวิตหรือถูกฆาตรกรรม และหากถูกฆาตรกรรม ถูกทำให้เสียชีวิตก่อนแล้วนำศพทิ้งน้ำหรือไม่ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน

พ.ต.อ.กิตติสันต์ ยังตั้งข้อสันนิฐานเพิ่มเติม ศพหญิงสาว อาจจะลอยมาจากกลางทะเล และไหลตามกระแสเข้ามายังแม่น้ำเวฬุ เนื่องจากช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ชาวบ้านริมฝั่งแม่น้ำบอกตำรวจว่า เป็นช่วงน้ำขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ศพอาจไหลตามน้ำเข้ามาในแม่น้ำเวฬุ อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบข้อเท็จจริงกับกรมอุทกศาสตร์อีกครั้ง ว่ามีน้ำขึ้นจริงตามที่ชาวบ้านกล่าวไว้หรือไม่ แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นฆาตรกรรม โดยจะรอผลจากโรงพยาบาลพระปกเกล้าอีกครั้งเพื่อวางแผนการทำงานอีกครั้งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตำรวจตรวจสอบประวัติการรับแจ้งคนหายพื้นที่รับผิดชอบ และพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว เพื่อติดต่อญาติมาดูศพ ใช่คนที่หายไปหรือไม่ และหากผลการเสียชีวิต ออกมาถูกฆาตรกรรม ทางตำรวจจะวางแผนสืบสวนสอบสวนทันที เพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกียวข้อง
พบศพสาวกลางแม่น้ำเวฬุ ตร.ยังไม่ระบุถูกฆ่าหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด