X

ดาบตำรวจเมืองตราด พลาดตกแพจมน้ำอ่างคลองขวางเสียชีวิต

ดาบตำรวจเมืองตราด พลาดตกแพจมน้ำอ่างคลองขวางสาหัส ลูกน้อง,กู้ภัย,ทีมแพทย์ ช่วยเต็มที่ สุดท้ายยื้อชีวิตไม่ไหว เผยผู้เสียชีวิต เป็นตำรวจดีเมืองตราดเป็นที่รักของประชาชนในตำบล

เวลา 11.50 น. วันที่ 2 เมษายน 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งให้ตรวจสอบผู้จมน้ำภายในอ่างเก็บน้ำคลองขวาง ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ใกล้เคียงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างดาบตำรวจบรรยง สุนัติ ตำรวจสภ.เมืองตราด หมดสติ หลังลูกน้องช่วยเหลือขึ้นมาจากอ่างคลองขวาง จากนั้นเจ้าหน้ากู้ภัยได้เร่งนำร่างดาบตำรวจบรรยง ออกมาจากที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางมารับระหว่างทางเนื่องจากดาบตำรวจบรรยง มีอาการสาหัส ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจและใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ(AED) เข้าช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่ดี โดยมีภรรยาที่ยืนดูและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด จะเดินมามารับแล้วนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตดาบตำรวจบรรยง สุนัติ ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ลูกน้องดาบตำรวจบรรยง กล่าวว่า ก่อนเกินเหตุดาบตำรวจบรรยง นั่งแพลงไปในกลางอ่างเก็บน้ำ แต่ปรากฎว่าดาบตำรวจบรรยง พลาดตกจากแพจมน้ำหายไป จึงเองจึงรีบลงไปช่วยเหลือและพบว่าดาบตำรวจบรรยง จมน้ำอยู่ในอ่างเก็บน้ำ ซึ่งมีความลึกกว่า 3 เมตร ก่อนจะนำตัวขึ้นมาจากน้ำ ส่วนตนเองยังไม่ทราบว่าดาบตำรวจบรรยง พลาดตกจากแพได้อย่างไร

สำหรับดาบตำรวจบรรยง สุนัติ ตำรวจสภ.เมืองตราด  เป็นตำรวจน้ำดีของจังหวัดตราด เป็นที่รักของเพื่อนข้าราชการตำรวจ และอาศัยช่วยเวลาว่างทำสวนผลไม้ในตำบลท่ากุ่ม ซึ่งคนที่มีอัธยาศัยดี ขยันทำงาน เป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นที่รักของประชาชนในตำบลท่ากุ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด