X

ตราด-ชนสนั่นสามคันซ้อน บาดเจ็บ 4 ราย พบคนเจ็บ 1 ราย ท้อง 8 เดือน

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ รวม 4 ราย 1 ใน 4 เป็นหญิงท้อง 8 เดือน  กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

เมื่อเวลา 19.30  น. วันที่ 1 เมษายน 2563  ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง  รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน ที่บริเวณใกล้ปั่มทุ่งเศรษฐี  ถนนสายเขาสมิง-สระใหญ่ ต.ทุ่งนนทรีย์ อ.เขาสมิง จ.ตราด

จึงออกไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะประกอบด้วย นิสันนวาร่า สีทอง ตกอยู่ในร่องข้างถนน สภาพพังเสียหายยับเยินจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุดหายไป คนขับเป็นชายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณเข่าขวา

อีกคันเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน 7 กท 3495 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องข้างถนนฝั่งตรงข้ามกับรถยนต์นิสสัน  สภาพด้านหน้าทางขวามือถูกชนจนเสียหาย  มีผู้อยู่ในรถ 2 คนคือนายทรงสิทธิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) และเพื่อนร่วมงาน ซึ่งนายมีอาการเจ็บที่หน้าอก

และรถยนต์กระบะคันที่ 3 ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน กต 4485  ชุมพร  จอดไกลจากทั้งสองคันประมาณ 50  เมตร  ได้รับความเสียหายล้อแม็กแตกเสียหาย ที่ขับโดยนายภัทราวุธ  เกตุแก้ว อายุ 30 ปี  ซึ่งมีคนงานนั่งมาด้านหลัง 2  คน  และหญิงสาวท้องแก่ 8 เดินที่นั่งมาด้านหน้า มีอาการเจ็บแน่นท้อง ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 4  รายอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือฯ  อ.เขาสมิง  นำส่งโรงพยาบาลเขาสมิงแล้ว

นายภัทราวุธ  เล่าให้ฟังว่า ตนและนายทรงสิทธิ์ ขับรถยนต์กลับจากการตัดทุเรียน ในสวนที่อำเภอเขาสมิงแล้วกำลังจะ เดินทางกลับไปที่จันทบุรี  โดยขับตามกันมา  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  รถยนต์นิสสันที่วิ่งสวนมา ชนกับรถยนต์ตนเอง  จนยางระเบิดล้อแม็กแตก จึงได้จอดรถริมถนน  ซึ่งตนเองไม่ทราบว่ารถยนต์ที่ถูกชนเป็นรถของนายหัว

กระทั่งแผงโทรมาบอกว่ารถยนต์ของนายหัวถูกชน  ตนจึงลงมาดูถึงรู้ว่าเป็นรถยนต์ของนายหัวที่ขับตามมาด้วยกัน  คิดว่ารถนิสสันขนกับรถของตนเองแล้วจึงมาชนกับรถยนต์นายหัวที่ขับตามมาจนทำให้เกิดความเสียหายยและบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด