X

“เป้”หนุ่มลำภูรายกระโดดสะพานกู้ภัยระดมหา สุดท้ายเจอศพห่าง 3 กม.

“เป้”หนุ่มลำภูรายกระโดดสะพานจมแม่น้ำเขาสมิง กู้ภัยระดมค้นหาสุดท้ายเจอศพห่าง 3 กม.
ขณะแม่,ญาติ แฟนหนุ่มร่ำไห้แทบขาดใจ เผย เป้ น้อยใจ หลังทะเลาะกับแฟนก่อนคิดสั้น

เวลา 11.30 น.วันที่ 4 กันยายน 2561 ที่สะพานลำภูลาย หมู่ 3 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขตอ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งว่า มีผู้ชายไม่ทราบชื่อขับขี่จักรยานยนต์มาจอดที่กลางสะพานแล้วกระโดดลงไป พร้อมหายไป
เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้ส่งกำลังออกติดตามที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเขียว เลขทะเบียน กทท 156 ตราดจอดอยู่ ขณะในที่เกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ชายที่กระโดดสะพานชื่อนายธันวา บัวชื่น 24 ปี หรือเป้ อยู่บ้านหมู่ 3 ต.เขาสมิง จ.ตราด ซึ่งขณะนี้จอมน้ำหายไป และน้ำในแม่น้ำเขาสมิง ที่กระแสน้ำมีความเชี่ยว คาดว่านายเป้ น่าจะถูกน้ำพัดไปทางต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

น้าชายนายเป้ ให้เล่าว่า เป้เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยการกินยาเกินขนาด แต่ตนเองสามารถช่วยเหลือได้ ซึ่งสาเหตุก็เพียงน้อยใจจากเรื่องความขัดแย้งในครอบครัวเท่านั้น แต่ตอนนั้นช่วยเหลือมาได้ ส่วนครั้งนี้เกิดจากความน้อยใจอีกครั้ง หลังทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ก่อนที่นายเป้จะคิดสั้นกระโดนสะพาน ซึ่งตนเองพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่มาไม่ทัน

ส่วนนายฮอลล์ ที่เป็นแฟนของนายเป้ เมื่อทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและเมื่อรู้ข่าวได้ร้องไห้ และเดินตามหานายเป้ไปที่ริมแม่น้ำพร้อมร้องเรียกชื่อตลอดเวลา

ทางด้านชาวบ้านและญาติพี่น้อง บอกว่า เป้เป็นคนดีขยัน แต่ไม่ได้อยู่กับครอบครัว ทำงานอยู่กับแฟนที่เป็นผู้ชายด้วยกัน

ต่อมา นางกชกร บัวชื่น มารดา นายเป้ ที่นอนรักษาตัวที่รพ.ตราด ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมพี่สาว และนายฮอลล์ แฟน และได้ร่ำไห้มาตลอดทางพร้อมบอกว่าจะโดดสะพานทำไม? มีอะไรทำไม?ไม่บอกแม่ และพร่ำว่า ว่ายน้ไม่เป็นแล้วจะโดดน้ำทำไม? และพูดตลอดเวลา ซึ่งนายฮออล์ที่มาด้วยต่างมากอดและปลอบใจนางกชกร บัวชื่นด้วย

ต่อมาเวลา 13.40 น. วิทยุกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราดได้แจ้งว่า พบศพนายเป้ลอยอยู่กลางแม่น้ำเขาสมิง เลยสะพานท่าประดู ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ที่ห่างจากที่เกิดเหตุราว 3 กิโลเมตร โดยจะนำศพนายเป้มาขึ้นที่สะพานท่าประดู่

ทั้งนี้ นายวีระ ฤกษ์วณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด และนายกำนันต.วังกระแจะ ได้เดินทางมายังทีเกิดเหตุด้วย และร่วมชันสูตรศพ ท่ามกลางประชาชนจำนวนมาก และมีมารดา น้องสาว นายเป้และนายฮอลล์มาที่สะพานท่าประดู่และร้องไห้กอดกันอย่างน่าสงสารและหลังจากร้อนเวรสภ.เมืองตราด เดินทางมาตรวจสอบและร่วมชันสูตรศพ ญาติพี่น้องได้นำศพนายเป้ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดลำภูราย ต.เขาสมิง จ.ตราดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด