X

ไม่ใช้ งบหลวง! นภอ.เมืองตราด สร้างอาคารอส.หลังใหม่ 2.5 ล้าน

งบหลวง ไม่ต้อง!! นายอำเภอเมืองตราด ขายของสะสม ระดมเงินจากกลุ่มเพื่อน สร้างอาคารอส.อำเภอเมืองตราด หลังใหม่ งบ 2.5 ล้านบาท โดยไม่ต้องพึ่งเงินหลวง

งบหลวง ไม่ต้อง!? / นายวีระ ฤกษ์วณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองเข้ามาดำรงตำแหน่งนายอำเภอเมืองตราด เมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา และพบว่า ที่ทำการของอส.เมืองตราด ที่ใช้อยู่ปัจจุบันมีความทรุดโทรมและไม่เหมาะสม เนื่องจากได้มีการปรับปรุงสถานที่จอดรถยนต์มาใช้เป็นที่ทำการชั่วคราว จึงคิดของบประมาณจากกรมการปกครองมาดำเนินการก่อสร้างแต่เนื่องจากงบประมาณมีจำกัดของกรมการปกครองมีจำกัด และจำเป็นต้องใช้ในกิจกรรมที่มีความสำคัญมากกว่า จึงตัดสินใจดำเนินการก่อสร้างขึ้นเอง และไม่ใช้งบประมาณจากทางราชการ

นายวีระ ฤกษ์วณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด

นายอำเภอเมืองตราด กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าว ใช้งบประมาณในการก่อสร้างจำนวน 2.5 ล้านบาท ได้ขอการสนับสนุนจากภาคเอกชน และเงินส่วนตัวซึ่งขณะนี้อาคารสร้างเสร็จแล้ว กำลังรอการปรับพื้นที่ภายใน ซึ่งน่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2561 และจะทำบุญเปิดสำนักงานอส.เมืองตราดได้ในราวต้นเดือนตุลาคม 2561

อาคารอส. เมืองตราด หลังปัจจุบัน ที่อยู่ในสภาพเก่า ทำให้นายอำเภอเมืองตราด ต้องหาเงินสร้างอาคารหลังใหม่ให้

อนึ่ง รายได้กว่าร้อยละ 90 มาจากการจำหน่ายสิ่งของสะสมของนายอำเภอเมืองตราด และภรรยา รวมทั้งเพื่อนๆในกลุ่มของทั้งจ.ตราดและต่างจังหวัด รวมทั้งผู้รับเหมาก่อสร้างที่คิดค่าก่อสร้างในราคาที่ไม่เอากำไรทำให้อาคารแล้วเสร็จในครั้งนี้

งบหลวง
อาคารอส.หลังใหม่ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เตรียมเปิดอย่างเป็๋นทางการในเดือนตุลาคม 61

ข่าวน่าสนใจ
สะพานข้ามเกาะช้าง อีก 20 ปีอาจสร้างได้!? มีเสียงทั้งเห็นด้วย-ไม่เห็นด้วย
ตำรวจเมืองตราดโดนลองของ!! รองผู้การฯปลอมตัวแจ้ง 191 รถโดนทุบรถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด