X

อปพร.เมาเหล้า ขับกระบะกลับสวนผลไม้ เสียหลักชนต้นไม้รถพังยับ

อปพร.เมาเหล้า ขับกระบะกลับสวนผลไม้ เสียหลักชนต้นไม้รถพังยับ กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วย

เวลา 23.50 น. วันที่ 26 มีนาคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย ที่บ้านมณฑล ต.เทพนิมิตร อ.เขาสมิง จ.ตราด ห่างอบต.เทพนิมิต ประมาณ 500 เมตร
หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง เดนิทางรับผู้บาดเจ็บพร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่างไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บย2243 จันทบุรี สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ล้อหน้าด้านขวาขาดออกจากตัวรถ หลังชนกับต้นไม้ข้างทาง โดยคนขับชื่อนายนธเทพ  อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.ซึ้ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี บาดเจ็บที่หน้าอก และขาทั้ง 2 ขา ถูกซากรถอัดอยู่กับเบาะ
ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้อใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากยานพาหนะ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถนำตัวนายออกมาจากรถได้สำเร็จ

เบื้องต้นเพื่อนผู้บาดเจ็บที่ขับตามหลังกันมา บอกว่า นายนธเทพ เป็นอปพร.อยู่ในพื้นที่อำเภอขลุง จ.จันทบุรี โดยนายนธเทพ กำลังขับรถยนต์กลับเข้าสวนเพื่อนที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก แต่ปรากฎว่าเกิดอุบัติเหตุเสียหาย เนื่องจากนายนธเทพ เพิ่งกลับมาจากดื่มสุรา จนมีอาการเมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด