X

ตราด​ 4 หนุ่มเหล้าล่องแพอ่างคลองโสน โดดน้ำเล่นจมหายสองคน อีกสองรอด

4 หนุ่มล่องแพดื่มเหล้ากลางอ่างเก็บน้ำ กระโดดน้ำเล่นก่อนจมน้ำ พลเมืองดีช่วยเหลือได้ 2 คน อีกสองคนยังไม่ทราบชะตากรรม หลังจมหายใต้อ่างน้ำลึกกว่า 20 เมตร

เวลา 14.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด นำกำลังอาสาและชุดประดาน้ำอำเภอเมืองตราด อำเภอบ่อไร่ กว่า 50 นาย พร้อมหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 14 บ่อไร่ เดินทางไปที่อ่างเก็บน้ำคลองโสน ม.5 ต.นนทรีย์  อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งมีชาวบ้าน 2 ราย จมน้ำอยู่ใกล้เคียงกับสันเขื่อน

โดยที่เกิดเหตุนายสมนึก บุญธรรม  ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 และชาวบ้านกว่า 10 คน ยืนอยู่ดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด ขณะที่อาสากู้ภัยได้นำเรือ ขับออกไปยังจุดที่จมน้ำซึ่งห่างจากสันเขื่อนราวๆ 400 เมตร จากนั้นชุดประดาน้ำจำนวน 4 นาย ได้ลงค้นหาใต้น้ำทันที ซึ่งมีความลึกกว่า 10 เมตร

นายนคเรศ อิ๊ดเส็ง อายุ 34 ปี พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือ กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนกำลังนั่งเรือตกปลาอยู่ สักพักได้ยินเสียงและโบกมือขอความช่วยเหลือ ตนเองจึงรีบขับเรือไปช่วย แต่ช่วยได้เพียง 2 คน
ซึ่ง 1 ใน 2 คนที่ช่วยได้ อาการสาหัส ส่วนอีก 2 คน จมน้ำหายไป ก่อนที่ตนเองจะนำผู้บาดเจ็บส่งขึ้นฝั่ง โดยทั้งหมดมีอาการเมาสุรา ส่วนแพไม่ได้จม เพราะทั้งหมดปล่อยเรือลอยลำ แล้วกระโดดน้ำเล่นกัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหา แต่เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่กลางอ่างมีความลึกมากกว่า 20 เมตร ซึ่งการค้นหาต้องวางแผนการทำงานอย่างรอบคอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด