X

ตำรวจเมืองตราดโดนลองของ!! รองผู้การฯปลอมตัวแจ้ง 191 รถโดนทุบรถ

ตำรวจเมืองตราด โดนลองของ!! รองผู้การฯปลอมตัวแจ้ง 191 รถโดนทุบรถ

ตำรวจเมืองตราด โดนลองของ !! 191 รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถ ตำรวจ 3 ชุดเข้าตรวจสอบ แต่โอ้ละพ่อ!! กลายเป็นรองผู้การฯตำรวจแจ้งเหตุเอง ต้องการทดสอบความเร็วของตำรวจสภ.เมืองตราด

เวลา 17.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2561 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ พยายามขโมยทรัพย์สินภายในรถ บริเวณหน้าโรงเรียนตราษตระการคุณ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ตำรวจสายตรวจและตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด พร้อมผู้สื่อข่าว รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ มองหารถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน กข 8616 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหายที่ได้รับแจ้ง แต่หลังจากตามหารถจนเจอแล้ว กลับพบ พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ที่เพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งที่จังหวัดตราด ไม่กี่วันที่ผ่านมา และมีพลขับนั่งอยู่รถ สร้างความมึนงงและรอยยิ้มให้กับตำรวจสายตรวจ ทั้งตำรวจสืบสวน ทั้งผู้สื่อข่าวที่ติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิด พร้อมแจ้งว่า ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น แต่เพียงต้องการทดสอบการทำงานของตำรวจเท่านั้นเอง

ตำรวจเมืองตราด
พ.ต.อ.ปราโมทย์ แจงกับสื่อไม่มีเหตุการณ์ทุบรถจริง แต่ต้องการทดสอบความเร็วของตำรวจเมืองตราด หลังแจ้งเหตุ ใช้เวลาภายใน 4 นาที ถึงเป้าหมาย

ซึ่งพ.ต.อ.ปราโมทย์ ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้มีเหตุการณ์ทุบกระจกรถอย่างใด แต่อยากทดสอบประสิทธิภาพในการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจสภ.เมืองตราด จึงได้โทรแจ้งไปยัง 191 ศูนย์รับแจ้งเหตุสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ด้วยตัวเองและไม่บอกว่าเป็นตำรวจ ซึ่งหลังรับแจ้งแล้วมาถึงที่เกิดเหตุเร็วแค่ไหน และพบว่า มีทั้งตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน และร้อยเวร เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุภายใน 4 นาที ถือว่าปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม รวดเร็วตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการป้องกันและปราบปรามการก่อเหตุอาชญากรรม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
สะพานข้ามเกาะช้าง อีก 20 ปีอาจสร้างได้!? มีเสียงทั้งเห็นด้วย-ไม่เห็นด้วย
โลมาตราด ตายถี่ไม่หยุด เผยสถิติตัวที่ 28 ของอำเภอคลองใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด