X

ทำแผนชิงทรัพย์เซเว่น “นิค ณัฐภัทร” ยอมรับก่อเหตุเพราะอยากวัดใจเพื่อน

ทำแผนชิงทรัพย์เซเว่น “นิค ณัฐภัทร” ยอมรับก่อเหตุเพราะอยากวัดใจเพื่อน ส่วนปืนซื้อมา 18,000 บาท เอาไว้ใช้เฝ้าสวน ด้าน.ผบช.ภ.2 ชื่นชมตำรวจตราดทำงานได้รวดเร็ว เตรียมขยายผลจับอาก้าต่อ

เวลา 10.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2563 ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.อ.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราดและตำรวจภูธรเมืองตราด แถลงผลการจับกุมตัวนายณัฐภัทร หรือ มิค สว่างไสว อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนอาก้าชิงทรัพย์ร้านสะดวก 7-11 สาขาหน้าอบจ.ตราด เมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคม 2563

พล.ต.ท.มนตรี กล่าวชื่นชม ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ที่เร่งติดตามจับตัวคนร้ายพร้อมของกลางที่ก่อเหตุมาได้อย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ส่วนนายวรากร หรือ แจ็ค เกสร ผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่ยังจับกุมไม่ได้ ตอนนี้ทราบจากทางตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ

ส่วนอาวุธปืนอาก้าที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น จะมีการขยายผลตามจับกุมต่อไป และยอมรับว่าพื้นที่จังหวัดตราดนั้น อาวุธปืนอาก้ายังคงมีการซื้อขายกันอย่างต่อเนื่อง เป็นอาวุธสงครามที่หาได้ง่าย และผลการจับกุมอาวุธปืนอาก้าของจังหวัดตราดนั้น ก็ยังมีการจับกุมอย่างต่อเนื่อง

นายณัฐภัทร ยอมรับสารภาพว่า ตนเองซื้ออาวุธปืนอาก้าพร้อมกระสุนปืนมาจากเพื่อนในราคา 18,000 บาท เพื่อใช้สำหรับเฝ้าสวน และก่อนที่จะเกิดเหตุตนเองทะเลาะกับแฟน จนเกิดความเครียด ก่อนที่จะไปนั่งพูดคุยกับนายแจ็คเพื่อระบายความรู้สึก และชักชวนนายแจ็คไปก่อนเหตุชิงทรัพย์ ด้วยคำว่า “วัดใจกันไหม” ก่อนที่นายแจ๊คจะตอบตกลง และขี่รถรถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุ

จากนั้นเวลา 11.00 น. ได้นำตัวนายณัฐภัทร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านสะดวก 7-11 สาขาหน้าอบจ.ตราด โดยให้ชี้จุดตั้งแต่จอดรถ เดินเข้าไปยิงปืนขึ้นฟ้า ปีนขึ้นไปหยิบเงิน เดินออกมาเรียกนายแจ๊คให้เข้ามาช่วยหยิบเงิน แล้วขี่รถหลบหนีไปที่บ้านในอ.เขาสมิง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีส่งฟ้องศาลต่อไป


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด