X

รวบสามหนุ่มสามสาวเยาวชนตราด เปิดห้องเสพยาไอซ์ฉลองวันเกิด

สวป.เมืองตราด รวบวัยรุ่น 14-19 ปี ชาย-หญิง รวม 6  คน หลังรับแจ้งว่ามั่วสุม พบยาไอซ์  1.46 กรัม ยาบ้า 1 เม็ด วัยรุ่นวัย 19 ปี บอกวันนี้ชวนเพื่อนมาฉลองวันเกิด

เมื่อเวลา 17.00  น. วันที่ 21  มีนาคม 2563   พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล  สวป. สภ.เมืองตราด  ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นและจับกุมวัยรุ่นชายหญิง จำนวน 6  คน  จากห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่งในเขตตัวเมืองตราด

พ.ต.ท.กฤตภาส   กล่าวว่า  รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 6  คน  ขี่รถจักรยานยนต์  จำนวน 3  คัน  มาเปิดห้องพักที่บังกะโล  คิดว่าต้องเข้ามามั่วสุมกันแน่นอนจึงได้โทรศัพท์แจ้ง   ซึ่งหลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังตำรวจสายตรวจเข้าไปทำการตรวจค้นในห้องพักดังกล่าว    ซึ่งวัยรุนที่ถูกจับมานี้ บางคนก็เพิ่งออกจากเรือนจำไม่นานนัก  ในคดีเสพยามาก่อน

เมื่อเดินทางไปที่บังกะโลดังกล่าวพบว่า  กลุ่มวัยรุ่นได้เปิดห้องพักไว้ 2  ห้อง  แยกกันพัก ชาย – หญิง  พบเป็นวัยรุ่นหญิง  อายุ  14 -17  ปี  จำนวน 3  คน  วัยรุ่นชาย อายุ  15  ปี  2 คน  และนายธิติพงศ์  ชะลาลัย  อายุ 19 ปี   จึงได้ทำการตรวจค้น   พบยาไอซ์บรรจุในซองใส จำนวน  3  ซอง  และซองพลาสติกสีดำและใส อีก  2  ซอง  และยาบ้าสีส้มในถุงพลาสติกใสอีก  1 เม็ด  โดยยาไอซ์และยาบ้า ถูกซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสัมภาระของกลุ่มวัยรุ่น และบางส่วนก็ซุกไว้ที่บริเวณหัวเตียงนอน  หลังตรวจคันแล้วจึงนำตัววัยรุ่นทั้งหมดมาทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมาย

สำหรับของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นและจับกุมได้ ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ 3 คัน ยาไอซ์น้ำหนักรวม 1.46  กรัม  ยาบ้า  1 เม็ด  บุหรี่  6  มวน  เครื่องชั่ง 1  เครื่อง อุปกรณ์การเสพยา  ถุงพลาสติกใสสำแบ่งยาไอซ์จำนวนมาก และโทรศัพท์มือถือจำนวน 7  เครื่อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะวัยรุ่นทั้ง 6  คน เพื่อตรวจหาสารเสพติด ปรากฏว่าทั้งหมดปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงนำทั้ง 6 คนส่งไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลตราดอีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้ง 6  คนเสพยาเสพติด (ยาไอซ์)  จริง

นายธิติพงศ์  บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันนี้เป็นวันเกิดฉลองครบรอบ 19  ปี  ได้นัดแนะเพื่อนๆ มาร่วมฉลอง แต่ก็มาถูกจับเสียก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด