X

ตำรวจตราดเปิดบัญชีอาชญากรรมควานหาสองโจรควงอาก้าปล้นเซเว่น

ประชุมด่วน ชุดสืบสวนทั้งจังหวัด ควานหาสองโจรควงอาก้าปล้น 7-11 ขณะตำรวจสืบภาคสอง ลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่ม พุ่งเป้ากลุ่มบุคคลที่เคยก่อเหตุใช้อาวุธและเช็คประวัติลัก จี้ ชิง ปล้น

ความคืบหน้าสองคนร้ายควงอาวุธปืนอาก้า บุกปล้นเงินในร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาหน้าอบจ.ตราด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดได้เงินไปจำนวน 9,000 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางอำเภอเขาสมิง จ.ตราด

ล่าสุดวันนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดตราด เรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนทั้งจังหวัด เพื่อวางแผนติดตามค้นหาคนร้ายทั้งสองคน เบื้องต้นได้เช็ตประวัติประวัติอาชญากรรมผู้ที่เคยกระทำผิดข้อหาลักทรัพย์ ชิงทรัพย์และปล้นทรัพย์ รวมทั้งเช็คประวัติผู้กระทำผิดที่เคยก่อเหตุใช้อาวุธทุกชนิดในพื้นที่จังหวัดตราด ซึ่งเบื้องต้นมีเพียงไม่กี่กลุ่มที่ใช้อาวุธปืนสงครามในการก่อเหตุ และคาดว่าคนร้ายทั้งสองคนน่าจะเป็นคนในพื้นที่อำเภอเขาสมิงและอำเภอเมืองมากที่สุด นอกจากนี้ยังได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมอีกทางหนึ่งด้วย

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติมจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดไปวิเคาะห์พฤติกรรมคนร้าย และแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด