X

ตราด-สองโจรควงอาก้ายิงเปิดทางปล้นเงิน 7-11 (มีคลิป)

อุกอาจสองโจรควงอาก้ายิงเปิดทางปล้นเซเว่นได้เงินหลายพัน ตำรวจสืบสวนเร่งแกะรอยตามจับดำเนินคดี 

เวลา 01.05 น. วันที่ 21 มีนาคม 2563 ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาหน้าอบจ.ตราด ภายในปั๊มแก็ส LPG (ปตท.) ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นชิงเงินสดภายในร้านสะดวกซื้อ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจสายตรวจและตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบนางสาววาริกา ใจเที่ยง พนักงานเซเว่นและนายศิริวัฒน์ กาญจนาวิล พนักงานปั๊มแก็ส ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ จากนั้นได้เปิดกล้องจากกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ดูทันที ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้ทั้งหมด ตั้งแต่ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบรุ่นและยี้ห้อ มาจากทางอำเขาสมิง ขี่รถเข้าปั๊มอ้อมไปทางด้านหลังและขี่วนเข้ามาจอดที่หน้าร้านเซเว่น

ก่อนที่คนซ้อนเป็นชายจะลงจากรถ ลักษณะการแต่งกายสวมกางเกงสามส่วน สวมเสื้อสีดำ และมีเสื้อคลุมสีดำทับอีกชั้น ใส่หน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า เดินถืออาวุธปืนอาก้าเข้ามาให้ร้าน ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้าทะลุฝ้าเพดาน โดยปลอกกระสุนตกอยู่ในซอกประตู และด้วยความตกใจ นางสาววาริกา ที่กำลังยืนอยู่หน้าเค้าเตอร์รีบวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่หลังร้านทันทีเพื่อความปลอดภัย

เมื่อคนร้ายยิงปืนขึ้นฟ้าแล้ว ได้พยายามเปิดลิ้นชักเพื่อหยิบเงินแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเดินออกไปเรียกเพื่อนที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งลักษณะการแต่งกายสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อสีเขียว สวมหมวกปกปิดใบหน้า ให้เข้ามาช่วยจนเปิดลิ้นชักโต๊ะหยิบเงินไปจำนวนประมาณ 7,000 บาท  ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 คน จะเดินออกไปขึ้นรถขี่รถหลบหนีไปทางอำเภอเขาสมิง ซึ่งใช้เวลาในก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที ตั้งแต่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊ม

นายศิริวัฒน์ เล่านาทีที่คนร้ายบุกเข้ามาปล้นเงินว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองเดินมากรอกน้ำดื่มภายในร้าน ได้สังเกตเห็นคนร้ายเดินเข้ามาในร้านแล้ว โดยที่ไม่ได้พูดอะไรมากนัก ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้าพร้อมขู่ให้หยิบเงินให้ แต่ไม่พนักงานเซเว่นวิ่งหนีหาปลอดภัยก่อน ก่อนที่คนร้ายจะปล้นเอาเงินไปได้สำเร็จแล้วหนีออกไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เก็บข้อมูลเบื้องต้นทั้งหมดแล้ว ทั้งรถจักรยานยนต์ รูปพรรณสันฐานของผู้ร้ายทั้ง 2 คน และประสานตำรวจชุดสืบสวนสภ.เขาสมิง ประสานงานร่วมกัน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด