X

สลด 3 เด็กหญิงเล่นน้ำทะเลเกาะช้าง จมน้ำดับ 2 อีกรายรอด

เกิดเหตุสลด 3 เด็กหญิง ชาวกัมพูชา เล่นน้ำทะเลเกาะช้าง จมน้ำเสียชีวิต 2 คน อีกคนรอด แม่เด็กร่ำไห้และยกมือไหว้วอนขอชีวิต

เวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม 2561 ที่บริเวณชายหาด หาดคลองพร้าว ต.เกาะช้าง จ.ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขตอ.เกาะช้าง ได้รับแจ้งมีเด็ก 3 คน อายุระหว่าง 5-7 ขวบ เป็นลูกหลานของชาวกัมพูชาที่ทำงานอยู่บนอ.เกาะช้าง จมน้ำระหว่างลงเล่นน้ำที่หาดคลองพร้าว ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร ซึ่งระหว่างนั้น มีคลื่นลมแรง พร้อมได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ทหารเรือจากศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลเกาะช้าง(ศรภ.เกาะช้าง)ที่นำกำลังและเรือเจ๊ทสกีออกติดตาม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยว และญาติพี่น้องพร้อมทหารเรือจากศรภ.เกาะช้าง กำลังค้นหาในบริเวณที่เด็กลงไปเล่นน้ำ และสามารถช่วยเหลือได้ มา 2 คน คือ เด็กผู้หญิง 2 คน อายุ 5 ขวบและ 7 ขวบ ซึ่งเด็กหญิงวัย 7 ขวบปลอดภัยดี ส่วนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ

เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ และเสียชีวิตลงท่ามกลางความเสียใจของแม่และญาติพี่น้องที่เฝ้าดูอาการของลูกสาว ขณะที่มีเด็กอีก 1 คนยังไม่ทราบอายุและเพศได้จมน้ำหายไปในทะเล พ่อแม่ญาติพี่น้องถึงกับยกมือไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

อย่างไรก็ตาม ทหารเรือจากศรภ.เกาะช้างและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯเกาะช้าง กำลังค้นหาเด็กอีกคนหนึ่งที่ยังหาไม่พบ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด