X

ตราด-หนุ่มเมาเหล้าก่อเรื่องวิวาทสองเหตุซ้อน ก่อนกระโดดสะพานหนีตำรวจ

หนุ่มเมาก่อเรื่องสองเหตุซ้อน เคสแรกชกหน้า เคสสองใช้มีดฟันหัวชาวบ้านเจ็บ ก่อนวิ่งหนีตำรวจ ทิ้งมีดกระโดดสะพาน สุดท้ายมอบตัวแต่ยังโวยวายไม่เลิก

เวลา 23.30 น. วันที่ 13 มีนาคม 2563 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับมีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณเชิงสะพานแม่น้ำตราด ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานจำรวจสายตรวจนำโดยร.ต.อ.สมชาย ประกอบผล หัวหน้าชุดสายตรวจพร้อมกำลัง 6 นาย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายนอนอยู่กับพื้นมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะและลำตัว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายไมค์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ในอาการเมาสุรายืนถือมีดดาบเดินโวยวายอยู่กลางสะพาน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนชั่วคราวเพื่อเกลี่ยกล่อมนายไมค์ ให้ทิ้งมีดและมอบกับตำรวจ แต่ปรากฎว่านายไมค์ ไม่ยอมกลับวิ่งหนีไปกลางสะพาน โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามกล่อมให้มอบตัวอีกครั้ง แต่ก็ไม่ยอม ก่อนทิ้งมีดแล้วกระโดดสะพานลงแม่น้ำตราดทันที

หลังจากกระโดดน้ำแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหาทันที ซึ่งเกรงว่านายไมค์จะได้รับบาดเจ็บ แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อาจทำให้จมน้ำ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลังเพิ่ม ทั้งนำเรือยางและนำกำลังคนออกค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ ขณะที่แม่และญาติพี่น้อง ที่ทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุตะโกนเรียกลูกชายด้วยความเป็นห่วง

กระทั่งไปนานกว่า 30 นาที นายไมค์ก็ปรากฎตัวอยู่ที่ต่อหม้อสะพานฝั่งตำบลวังกระแจะ พร้อมกล่าวเสียงดังตัดพ้อชีวิตไม่มีอะไรดีกับญาติพี่น้อง ไม่นานนายไมค์ก็เริ่มมีทางทียอมมอบตัว ก่อนที่จะเกิดเหตุวุ่นวาย เมื่อเจ้าหน้าที่พยายามเข้าจับกุมเพื่อใส่กุญแจมือ แต่นายไมค์กลับไม่ยอม อ้างว่าจะขอขึ้นไปด้านบนก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเช่นนกัน จนทำให้เกิดขัดขืนขึ้น ไม่นานก็สามารถนำตัวนายไมค์ขึ้นมาจากใต้สะพานได้สำเร็จ

เมื่อตำรวจนำตัวนายไมค์ขึ้นมาแล้ว นายไมค์ยังโวยวายไม่หยุด ด่าทอตำรวจด้วยคำหยาบคาย ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีแม่และญาติพี่น้อง พยายามจะเข้ามาช่วยพูดคุยเพื่อให้อารมณ์สงบลงก็ตาม จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายไมค์ ไปสภ.เมืองตราด เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อน

สำหรับนายไมค์ ก่อนหน้าที่ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยที่ท่าน้ำ บ้านท่าเรือจ้าง จนมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จากนั้นอีก 1 ชั่วโมง ก่อเหตุใช้มีดฟันนายกนกศักดิ์ วรรณรัตน์ 39 ปี ที่เดินอยู่ริมถนน จนต้องเย็บ 5 เข็ม บริเวณท้ายทอย ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด