X

ตราด-จับได้มีเมียใหม่ ผัวจ่อยิงเมียดับ หลังทะเลาะและขอให้ออกจากบ้าน

สามีก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงหัวภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตาม  ลูกสาวสะเทือนใจร่ำไห้ บอกเหตุคนยิงเป็นพ่อเลี้ยง แม่จับมีเมียใหม่และขอเลิก จนเป็นต้นเหตุ ล่าสุดฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว

อ.เมือง จ.ตราด/เมื่อเวลา 11.00  น. วันที่ 10  มีนาคม 2563  ศูนย์รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191  สภ.เมืองตราด  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธกันที่บ้านเลขที่ 32  หมู่ 2  ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด พ.ต.ต.สุชาติ จินดามัย สารวัตรสืบสวน กก.สส.ตร.จ.ตราด และตำรวจสืบสวนสภ.เมืองตราดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

หลังรับแจ้งแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกไปทำการตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอย ห่างจากถนนสายหลักประมาณ 200 เมตรเป็นบ้านชั้นเดียว  พบผู้อยู่ในบ้านคือ บุตรสาวของเจ้าของบ้าน อายุ 25 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายในบ้านหลังดังกล่าวพบร่างหญิงและชาย ผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ โดยที่ทั้งสองคนยังมีลมหายใจอยู่ ผู้หญิง อายุ 49  ปี ที่ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ  ขณะที่ผู้ชายอายุ 44 ปีที่นอนอยู่ใกล้ ๆ  กัน มีบาดแผลยิงที่บริเวณศีรษะเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือที่มาในที่เกิดเหตุได้รีบเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานรถกู้ชีพของโรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลตราดและกรุงเทพตราด เพื่อให้มารับผู้บาดเจ็บทั้งสองราย

ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังทั้งน้ำตานองหน้าว่า  ตนเองอยู่ที่บ้านนี้กับแม่ 2 คน  ส่วนคนผู้ชาย คือ แฟนแม่และเป็นพ่อเลี้ยง  ก่อนเกิดเหตุพ่อเลี้ยงได้ขับรถเข้ามาที่บ้านและเดินเข้ามาในบ้านตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงทะเลาะกัน  โดยแม่ต่อว่าและไล่พ่อเลี้ยงให้ออกจากบ้าน  และก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด  ตนจึงเปิดประตูห้องออกมาดูก็พบว่าแม่ถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่

“พ่อเลี้ยงอยู่กินกับแม่มาประมาณ 7-8  ปีแล้ว  ต่อมาระยะหลังแม่จับได้ว่าพ่อเลี้ยงนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น  แม่จับได้ จึงเกิดปัญหาทะเลาะกัน ซึ่งพ่อเลี้ยงบอกว่าขอเวลา 2 วัน เพื่อขนของออกจากบ้าน   และวันนี้พ่อเลี้ยงก็เข้ามาที่บ้าน และก็มาทะเลาะกับแม่อีก แม่ก็เอ่ยปากไล่ออกจากบ้าน  ส่วนปืนนั้นเป็นของพ่อเลี้ยงเค้าพกติดตัวตลอด  นิสัยเค้าเป็นคนใจร้อนและหลังจากที่มีปัญหากับแม่เค้าเคยพูดจาข่มขู่ว่ากดดันเค้ามาก  ๆ  เค้าจะยิงให้ตายทั้งบ้าน ไม่คิดว่าเค้าจะทำตามที่พูด” ลูกสาวบอกทั้งน้ำตา

ต่อมาเวลา 11.00 น. ร.ต.ท.จักรพงษ์   วงศ์กุลพิจาม  ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกหลักฐาน พร้อมเก็บอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนปืน 8 นัดที่เหลืออยู่ และปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ 2 ปลอกไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดที่โรงพยาบาลตราด ล่าสุดฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด