X

ตราด-ทหารลาดตระเวนหายาไอซ์ แต่เจอดอลลาร์ริมหาดเขาล้าน

ทหารพรานเขาล้าน ลาดตระเวนหายาไอซ์ แต่เจอแบงค์ดอลลาร์ปลอมสี่แสนบาทริมหาดเขาล้าน

(9 มีนาคม 2563)น.อ.ธรรมนูญ วรรณา หัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 เขาล้าน สั่งการให้ ร.ท.จรัญ จันทร์ฉาย ผู้บังคับหมวดอาวุธสนับสนุนที่ 3 เป็นหัวหน้าชุดทำการลาดตระเวนพื้นที่ชายหาดตั้งแต่หาดเขาล้าน ถึงหาดบ้านคลองมะนาว

ตรวจพบธนบัตรดอลลาร์ ชนิด 100 ดอลลาร์ จำนวน 139 ใบ โดยทำเป็นมัดๆ ละ 10 ใบจำนวน 13 มัด และเศษอีก 9 ใบ บริเวณหาดราชการุณย์ เขาล้าน ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด
หลังตรวจพบจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไม้รูด มาดำเนินการ โดยทำการตรวจยึดร่วมกัน และทำบันทึกตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบของกลางต่อไป

น.อ.ธรรมนูญ กล่าวว่า จากเหตุการณ์พบยาเสพติด (ไอซ์) ลอยเกลื่อนในทะเลตราด ตั้งแต่พื้นที่เกาะกูด เกาะหมาก และพื้นที่ในตำบลแหลมกลัด จึงสั่งการให้กองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินทุกกองร้อยและหมวดอาวุธสนับสนุนที่ 3 ทำการลาดตระเวนตรวจเข้มในพื้นที่ริมทะเลร่วมกับผู้นำท้องถิ่นและชาวบ้าน

โดยมี ร.ท.จรัญ จันทร์ฉาย เป็นหัวหน้าชุดกำลังลาดตระเวนบริเวณหาดเขาล้าน พบกล่องกระดาษทิชชูรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส สีขาว-แดง
ตรวจสอบภายในกล่องธนบัตรดอลลาร์ ชนิด 100 ดอลลาร์ จำนวน 139 ใบ โดยทำเป็นมัดๆ ละ 10 ใบจำนวน 13 มัด และเศษอีก 9 ใบ รวมมูลค่าเป็นเงินไทย 430,372.35 บาท ซึ่งเบื้องต้นเป็นธนบัตรปลอม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด