X

ครบรส!!เมา,ท้าชก,แจกของลับ,ไล่ฟัน ถูกจับดันร้องไห้ “ผมไม่ได้ทำ!?”

ครบทุกรสชาติ หนุ่มเมา ท้าชกเพื่อนบ้าน แจกของลับ ใช้เคียวไล่ฟัน ถูกตำรวจจับ ร้องไห้ผมไม่ได้ฟันใคร

เวลา 14.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.สมชาย ประกอบผล หัวหน้าชุดสายตรวจ(ร้อยเวร20) สภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจสายตรวจ คุมตัวนายสุชาติ แสวงชื่น อายุ 24 ปี นั่งรถยนต์สายตรวจมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด โดยมีนางเซ็นจูรี่ แสวงชื่น ผู้เป็นแม่นั่งรถมาด้วย  หลังก่อเหตุใช้เคียวเกี่ยวข้าวฟันเพื่อนบ้าน ในซอยสุขสันติ ข้างมัสยิดเราดอตุ้ยีนาน บ้านหนองบัว ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

เมื่อนายสุชาติ เดินทางมาถึงสภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกู้ภัยช่วยทำแผลที่หูและใบหน้า บาดเจ็บขณะถูกนายรังสรรค์ ศรแก้ว อายุ 25 ปี พยายามป้องกันตัวและแย่งเคียวเกี่ยวข้าว ซึ่งระหว่างที่กู้ภัยทำแผลนายสุชาติ กลับร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความกลัว จากนั้นตำรวจนำตัวนายสุชาติ ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

จากนั้นตำรวจได้สอบถามสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้กับนายสุชาติ แต่นายสุชาติ พูดจาวกวนจับใจความไม่ได้ แต่ช่วงเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่  อ้างว่าไม่ได้นำเคียวเกี่ยวข้าวไปทำร้ายใครและไม่รู้จักใครเป็นการส่วนตัว

ขณะแม่นายสุชาติ เปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งย้ายตราด หลังไปทำงานที่พัทยา จ.ชลบุรี แล้วก็มีอาการคล้ายกับผู้ป่วยจิตเวช ชอบกินเหล้า ก่อเหตุวุ่นวาย ภายในซอย ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งกินเหล้า และพูดท้าทาย ให้ขอลับ เพื่อนบ้าน ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในบ้านในเคียวเกี่ยวข้าวฟันเพื่อนบ้าน ซึ่งตนเองพยายามจะดูแลลูกชายไม่ให้สร้างวุ่นวาย ไม่สามารถคุ้มได้ และอยากจะขอร้องหน่วยงานราชการพาลูกชายไปรักษา

ด้านนายรังสรรค์ ศรแก้ว คู่กรณี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตัวเองนั่งคุยเพื่อนอยู่หน้าบ้าน จากนั้นนายสุชาติ เดินเข้ามาหาเรื่อง ตะโกนด่า แจกของลับ ตัวเองจึงเดินเข้าไปถามถึงสาเหตุ ก่อนที่นายสุชาติจะวิ่งเข้าไปให้บ้าน นำเคียวเกี่ยวข้าว ไล่ฟันตัวเองสองครั้ง ครั้งแรกที่แขน ไม่เข้า ครั้งที่สอง ที่หลังไม่เข้าเช่นกัน แต่เสื้อขาด ซึ่งตนเองกับเพื่อนพยายามป้องกันตัวแย่งเคียวออกจากมือ  พร้อมแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม นายรังสรรค์ ไม่ติดใจเอาเรื่อง เพราะเข้าใจว่านายสุชาติ มีอาการคล้ายกับคนผู้ป่วยจิตเวช แต่ข้อร้องให้แม่นายสุชาติ พาตัวลูกชายไปรักษา เพื่อความปลอดภัยของคนในชุมชน ส่วนตำรวจตั้งข้อเมาประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ ปรับเงินและนำเข้าห้องขังสภ.เมืองตราด 1 คืนเพื่อสงบสติอารมณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด