X

สุดสยอง!!เครื่องตีน้ำนากุ้งดูดกางเกงช่างตัดหญ้าพันขาขาด!!

เจ้าของนากุ้งจ้างช่างตัดหญ้ารอบนา ถูกเครื่องตีน้ำดูดมัดขาขาด เผยบอกช่างแล้วจะปิดเครื่อง แต่ไม่ยอม ทำงานได้ ก่อนเกิดเหตุสลด

เวลา 13.20 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากชางบ้านแหลมมะขาม ช่วยเหลือช่างตัดหญ้าถูกเครื่องตีน้ำดูดติดกับเครื่อง บาดเจ็บสาเหตุ บริเวณนากุ้ง หลังวัดแหลมมะขาม ม.3 บ้านแหลมมะขาม ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเครื่องตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุพบช่างตัดหญ้าชาย ขาขวาติดอยู่กับเครื่องตีน้ำ ร้องโอดคราญด้วยความเจ็บปวด จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดก้านเหล็กตีน้ำเพื่อช่วยผู้บาดเจ็บที่ถูกพันติดกับเหล็ก ใช้เวลาเพียง 5 นาที ตัดเหล็กได้สำเร็จ พบขวาขาด เสียเลือดจำนวนมาก และอยู่ในอาการตกใจสุดขีด ก่อนที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมงอบ

นายบุญส่ง ธิษา อายุ 62 ปี เจ้าของนากุ้ง กล่าวว่า ได้จ้างนายเริม อึด อายุ 42 ปี แรงงานต่างประเทศ มาตัดหญ้ารอบนากุ้งเป็นประจำ แต่วันนี้ก่อนที่นายเริมจะตัดหญ้า ได้แจ้งว่าจะปิดเครื่องตีน้ำ เพื่อความปลอดภัย แต่นายเริมไม่เชื่อแจ้งว่าไม่ต้องปิด จากนั้นตนเองได้ออกไปกินข้าว ทราบข่าวอีกทีนายโอนถูกเครื่องตีน้ำดูดไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด