X

หนุ่มเมายาไอซ์ทะเลาะกับเมียบนรถ โดดทิ้งรถทิ้งลูกเมีย ปล่อยรถชนเสาไฟฟ้า

หนุ่มเมายาไอซ์ ทะเลาะกับเมียบนรถ กระโดดทิ้งรถทิ้งเมียและลูก ปล่อยรถชนเสาไฟฟ้าลูกเมียเจ็บ ตัวเองเจ็บหนัก ตำรวจค้นรถเจอยาไอซ์ 100 กรัม พบเพิ่งพ้นโทษคดีเสพยา หลังถูกจับเดือนม.ค 63

เวลา 11.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 น. ร.ต.ท.หญิง สิราวรรณ ถวิล ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถนนทางเข้าวัดหนองบัว ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ พร้อมประสานตำรวจสายตรวจเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ขื่อนายกีรติ ทนินทร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 453 ม.11 วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด นอนคว่ำหน้า ศีรษะแตก เลือดไหลออกจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น

แต่ปรากฎว่าผู้บาดเจ็บพยายามดิ้นขัดขืนและลุกขึ้น ก่อนที่เครื่องชั่งดิจิตอลในกระเป๋ากางเกงหลุดออกจากกระเป๋า ทำให้เจ้าหน้าที่สงสัยกับพฤติกรรมของผู้บาดเจ็บ ทำให้ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจค้นรถยนต์ทันที โดยให้กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อ

ส่วนรถของผู้บาดเจ็บเป็นรถยนต์อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 3382 ตราด สภาพรถด้านขวาเสียหายหลังจากชนเสาไฟฟ้า นอกจากนี้ยังพบภรรยาและลูกชาย วัย 5 ขวบ ที่มาด้วยกันอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากที่ตรวจค้นรถยนต์แล้วพบยาไอซ์จำนวน 17 ซอง รวม 106.26 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในคอนโซนรถยนต์ โดยมีกำนันตำบวังกระแจะ และกำลังอส.เมืองตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นภรรยา นายกีรติ กล่าวว่า นายกีรติ พร้อมตนเองและลูกชายกำลังเดินทางเข้าตัวเมืองตราด แต่ระหว่างที่ขับรถนั้น เกิดมีปากเสียงกับนายกีรติอย่างรุนแรง ก่อนที่นายกีรติจะกระโดดลงจากรถ ทั้งที่รถกำลังวิ่ง ก่อนที่รถจะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้ตนเองและลูกชายบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนยาเสพติดที่พบนั้น ตนเองไม่ทราบ

สำหรับ นายกีรติ ทนินทร ถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาติดเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 ถูกต้องโทษเป็นเวลา 45 วัน และถูกปล่อยตัวมาได้เพียงไม่กี่วัน กระทั่งวันนี้คาดว่านายกีรติ น่าจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งหลังเสพยาเสพติด จนเกิดเหตุการณ์ในวันนี้ขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด