X

เคาะประตูบังกะโลกลางเมืองตราด รวบหนุ่มสาวเปิดห้องเสพยาไอซ์

ตร.เคาะประตูบังกะโลกลางเมืองตราด รวบหนุ่มสาวเปิดห้องเสพยาไอซ์ จับตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งคู่

เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บังกะโลแห่งหนึ่ง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีวัยรุ่นมั่วสุ่มกันภายในห้องพัก หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจร่วมเดินทางตรวจสอบทันที

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท. กฤตภาส จำเนียรกุล สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.เมืองตราด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เดินทางไปยังบังกะโล ก่อนที่จะวางกำลังปิดล้อมห้องพักเป้าหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องหลบหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่เคาะประตู เพื่อขอเข้าตรวจสอบพร้อมแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบชายหญิงรวม 2 คน อยู่ในห้องพัก พร้อมขอตรวจสอบภายในห้องพัก

หลังตรวจค้นอย่างละเอียดแล้ว ในห้องน้ำพบยาไอซ์ ปริมาณ 0.37 กรัม ซ่อนอยู่ในซองลูกอม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด โดยทั้งคู่่ยอมรับยาเสพติดเป็นของตนเอง พร้อมบอกว่าเช่าห้องวันนี้เป็นสอง

โดยวันแรกคู่นี้ไม่ได้มีพฤติกรรรมผิดสังเกต แต่วันนี้มาคู่นี้มาขอเช่าห้องอีก และมีอาการคล้ายกับคนเมา พลเมืองดี จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

พ.ต.ท. กฤตภาส จำเนียรกุล ได้นำตัวทั้งสองคนไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด หลังจากตรวจแล้ว พบทั้งสองคนปัสสาวะสีม่วง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด