X

โจ๋ตราดซัดกันนัว ยกพวกไล่ตีกว่า 10 คน ชกต่อยไล่ฟัน หนีกระเจิงเข้าป่า

โจ๋ตราดซัดกันนัว ยกพวกไล่ตีกว่า 10 คน ชกต่อยไล่ฟัน หนีกระเจิงเข้าป่า ก่อนสงบศึกพบบาดเจ็บ 3 ราย 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บริเวณยูเทิร์นสะพานแม่น้ำตราดขาเข้าเมืองตราด ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด  ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย และมีการใช้อาวุธในการทะเลาะวิวาทด้วย จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดเดินทางไปรับคนเจ็บพร้อมให้ตำรวจสายตรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น

ในทีเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง 2 คัน และพบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ชื่อนาย ตูน ได้รับบาดเจ็บที่ ขา และผู้บาดเจ็บอีกรายบาดเจ็บเล็กน้อย ชื่อนาย วิชิด มวงคำราง อายุ 18 ปี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้ทำการปฐมพยาบาล นาย ตูน ก่อนที่จะนำส่งรพ.ตราด

ส่วนอีกกลุ่มที่เป็นคู่กรณีได้หลบหนีเข้าไปในซอย เข้าไปประมาณ 20 เมตร มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน อายุ 18-22 ปี ทุกคนมีสภาพสบัดสบอมกันทั้งหมด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ได้ถูกอาวุธมีดฟัน แต่ยังไม่เจอตัว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการเข้าค้นหาในบริเวณป่าข้าง ๆ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ มีเพียงแต่รถจักรยานยนต์สีดำอยู่ในป่า และทราบชื่อต่อมา นายกาน จันสว่าง อายุ 22 ปี ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ. ตราด

นายกาน จันสว่าง​ (เสื้อดำ) หนึ่งในกลุ่มที่มานั่งเล่นที่ศาลา กับเพื่อน 6-7 คน ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 4-5 คันมาจอดที่สะพานแม่น้ำตราด ซักพัก ก็ขี่รถย้อนศร มุ่งมาหาตัวเอง ก่อนที่ลงมาทำร้ายพร้อมกับใช้อาวุธมีด ทำให้เพื่อนหลายคนพยายามหนี หลบหนีเข้าไปในป่า ส่วนสาเหตุนั้นไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุอะไร

ส่วนนายวิชิด มวลคำราง​ (เสื้อขาวแดง)  กลุ่มเพื่อนอีกฝ่าย  ได้เล่าว่า พวกผมได้กลับจากเล่นฟุตบอลมา ที่สนามวีไอพี ได้ขี่ย้อนกลับผ่านกลุ่มที่นั่งอยู่ศาลา พวกอีกฝ่ายออกมาจากศาลาแล้วจะมาตีพวกผม ตนเองกับพวกจึงได้ขี่ย้อนมาหา พวกมันก็เลยเอาเหล็กจะออกมาตีพวกผม แล้วเพื่อน ๆ บางส่วนก็ทิ้งรถวิ่งหนี

นายวิชิด ยังกล่าวอีกว่า ตนเองพึ่งกลับมาจากเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ตนเองไม่ได้เอาอาวุธมีดกันมาอย่างที่อีกกลุ่มกล่าวหา และพวกเขาก็มีเรื่องกับอีกชุดก่อนหน้านี้แล้วซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับชุดผม

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายต่างอ้างเหตุต่างฝ่ายต่างใช้อาวุธกัน  พันตำรวจตรี ชาติณฬงค์ แก้วทอง หัวหน้าชุดสายตรวจ นำตัวทั้งสองฝ่าย ไปที่โรงพักทันที เพื่อสอบปากคำของสาเหตุของการก่อเหตุทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด