X

ตราด-ทหารพรานท่าเส้น ขี่รถกลับบ้านแหกโค้งตกถนนเสียชีวิต

ทหารพรานท่าเส้นขี่รถกลับบ้านแหกโค้งตกถนนเสียชีวิตคาที่ ขณะภรรยารุดดูศพร้องไห้แทบขาดใจ 

เวลา 12.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สะพานคลองประทุน ใกล้เคียงกับกองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินตราด 513 บ้านท่าเส้น ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด ร้อยเวรสภ.บ้านท่าเลื่อนพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจศพทหารพรานหลังนอนเสียชีวิตพร้อมกับรถจักรยานยนต์

ที่เกิดเหตุบริเวณคอสะพานพบศพนายภัททิยะ ก่อแก้ว อายุ 35 ปี อาสาสมัครทหารพราน กองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินตราด 513 บ้านท่าเส้น สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นและสะพายเป้ของทหารพราน 1 ใบ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ สีแดงของผู้เสียชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปและบันทึกที่เกิดเหตุแล้ว ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพและรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากคอสะพาน เพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง

ระหว่างที่กำลังชันสูตรศพอยู่นั้นนางสาวศิริรักษ์ สื่อสาร อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมกับญาติและเพื่อน เพื่อมาดูศพสามี เมื่อนางสาวศิริรักษ์ เห็นศพสามีถึงกับร้องไห้ไม่หยุด เพื่อนและญาติต้องนำตัวขึ้นรถกลับทันทีและเดินทางไปยังวัดสะพาน เพื่อรอรับนายภัททิยะ ก่อแก้ว

เบื้องต้นจากการสอบปากคำเพื่อนนายภัททิยะ ก่อแก้ว  ทราบว่า นายภัททิยะ ก่อแก้ว หลังจากเลิกงานแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากค่าย และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและทางลาดชั้น คาดว่านายภัททิยะ ก่อแก้ว ไม่สามารถชะลอรถหรือเบรกรถได้ทันเพื่อเข้าโค้ง ก่อนที่รถจะเสียหลักแหกโค้งตกถนนไปจนทำให้นายภัททิยะ ก่อแก้ว เสียชีวิต

(ภาพที่เกิดเหตุ กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด