X

หวิดเศร้า!เรือประมงชนเรือเฟอร์รี่กลางทะเลตราด เจ้าท่าฯเตรียมสอบหาสาเหตุ

โพสต์คลิปสุดระทึก ขณะนั่งเฟอร์รี่กลับจากเกาะช้างถูกเรือประมงพุ่งชนต่อหน้านักท่องเที่ยวบนเรือ ขณะเจ้าท่าตราด ทราบเรื่องแล้วเชิญไต๋เรือ 2 ฝ่ายสอบสวนสาเหตุพรุ่งนี้

หวิดเหวิดเกิดโศกกรรมกลางท้องทะเลตราด บริเวณช่องช้าง ระหว่างอำเภอเกาะช้างและอำเภอแหลมงอบ จ.ตราด ขณะที่เรือเฟอร์รี่บริษัทแห่งหนึ่ง กำลังพานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมรถยนต์ กลับจากเกาะช้าง เพื่อขึ้นฝั่งที่อำเภอแหลมงอบ เมื่อช่วงเย็นของวันนี้(29 มกราคม 2563)

ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สามารถบันทึกภาพวินาทีระทึก หลังเรือประมงลำหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าหาเรือเฟอร์รี่ ก่อนที่เรือประมงจะพยายามเลี้ยวซ้ายหักหัวเรือหลบ เพื่อไม่ให้พุ่งชน แต่ก็ไม่พ้น  ก่อนจะพุ่งชนในลักษณะเฉี่ยวกัน และสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับเรือเฟอร์รี่ จนทำให้นักท่องเที่ยวบนเรือตกใจต้องลุกขึ้นมายืนดูว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่เรือประมงหลังจากชนแล้ว เกือบทำให้เรือพลิกและจอดแน่นิ่งไป

คลิปดังกล่าวผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Apichart Chart ได้นำไปโพสต์ลงในสังคมออนไลน์ เตือนภัยนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังในการเดินทาง พร้อมตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น โดยมีชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นจำนวนมากถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว นายวีระฉัตร ลีละกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 สาขาตราดได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตรวจการณ์แล้ว โดยประสานให้ไต๋เรือทั้งสองลำเข้ามาพบในวันที่ 30 มกราคม 2563 เพื่อสวบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด เพื่อดำเนินการหามาตรการป้องกันต่อไป

 

คลิปจาก นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ Sepp kollmann
โพสต์คลิป โดย Apichart Chart

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด